Người đẹp CH Czech đăng quang Miss Earth 2012

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/11/2012 | 9:03:03 AM

Tereza Fajksova, cô gái 23 tuổi đến từ CH Czech đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2012. Đại diện Việt Nam - Hoàng Anh trượt top 16.

Cận cảnh gương mặt đẹp, sáng của Tân Hoa hậu.
Cận cảnh gương mặt đẹp, sáng của Tân Hoa hậu.

Tân Hoa hậu Trái Đất Miss Earth 2012 Tereza Fajksova, 23 tuổi đến từ CH Czech

Vượt qua 79 người đẹp đến từ khắp nên trên thế giới, cô gái Tereza Fajksova, 23 tuổi đến từ CH Czech đã giành chiến thắng với danh hiệu Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth 2012). Á hậu Hoàng Anh - đại diện Việt Nam lại “tay trắng” ra về khi cô không được xướng tên trong danh sách 16 người đẹp và không giành được bất kỳ giải thưởng phụ nào.

Với câu hỏi “Thời điểm nào khiến bạn thể hiện rõ nhất vai trò người phụ nữ của mình?”, các thí sinh đã đưa ra những câu trả lời tương đối thông minh và đầy thuyết phục. Kết quả đã được công bố ngay sau đó, Hoa hậu Trái Đất 2012 thuộc về Tereza Fajksova, 23 tuổi đến từ Czech. Giải Á hậu 1 thuộc về đại diện nước chủ nhà Phillipines (Hoa hậu Khí). Giải Á hậu 2 là Venezuela (Hoa hậu Nước) và giải Á hậu 3 đã thuộc về người đẹp đến từ đất nước Brazil (Hoa hậu Lửa).


4 người đẹp đoạt 4 danh hiệu cao nhất Miss Earth 2012

Đại diện cho Việt Nam Á hậu Đỗ Hoàng Anh được nhiều người đặt kỳ vọng. Mặc dù tham gia khá đầy đủ các hoạt động, sự kiện cũng như những phần thi phụ, nhưng số điểm Hoàng Anh mang lại không có gì quá nổi bật và luôn xếp ở nhóm các thí sinh có giải đồng hạng.

Điều này khiến khán giả cảm thấy khá lo ngại bởi càng tiến sâu vào vòng trong, Hoàng Anh càng để lộ khuyết điểm và sự non kém của mình. Hoàng Anh luôn thiếu kinh nghiệm trong đấu trường sắc đẹp, khả năng trang điểm cũng như chưa biết cách làm thế nào để mình luôn nổi bật. Vì vậy, không có gì quá bất ngờ khi Hoàng Anh đã ra về "tay không" tại cuộc thi này.

Hoàng Anh đại diện Việt Nam trắng tay ra về


 

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2012 diễn ra tại Manila, Phillipines với sự tham gia của 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Với chủ đề “Nâng cao nhận thức về năng lượng bền vững”, đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2012 là sự kết hợp, hòa quyện những nét đẹp giữa con người và tự nhiên, trong đó, tự nhiên luôn làm tôn lên vẻ đẹp của con người, đặc biệt là 80 nhan sắc đến từ các nơi trên thế giới.

Trước khi đến với đêm Chung kết, các thí sinh đã trải qua khá nhiều cuộc thi phụ như Người đẹp ăn ảnh, Người đẹp thân thiện và Trang phục truyền thống đẹp nhất. Chiến thắng lần lượt tương đương với các giải thưởng đã vinh dự thuộc về người đẹp Venezuela - Osmariel Villalobos,  người đẹp Ấn Độ - Prachi Mishra và người đẹp Thái Lan - Waratthaya Wongchayaporn. 

Hoa hậu Trái Đất lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2001 và là 1 trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới./.

4 ngôi vị cao nhất Miss Earth 2012:

    Miss Earth 2012 - Cộng hòa Czech, Tereza Fajksova

    Miss Air -  Philippines, Stephany Stefanowitz

    Miss Water - Venezuela, Osmariel Villalobos

    Miss Fire - Brazil, Camila Brant

Các thí sinh lọt vào Top 8 Miss Earth 2012:

    Nam Phi, Tamerin Jardine

    Nga, Natalia Pereverzeva

    Nepal, Nagma Shrestha

    Mỹ, Siria Bojorquez

Các thí sinh lọt vào Top 16 Miss Earth 2012:

    Đức, Nel-Linda Zublewitz

    Hàn Quốc, Sara Kim

    Italy, Giulia Capuani

    Mexico, Paola Aguilar Concha

    Scotland, Sara Pender

    Costa Rica, Fabiana Granados

    Ba Lan, Justyna Rajczyk

    Nhật Bản, Megumi Noda

(Theo VOV)

Các tin khác

Bộ phim truyện “Cát nóng” của Công ty TNHH MTV Phim Giải Phóng, phim mới nhất của Điện ảnh Việt Nam do Bộ VH, TT&DL – Cục Điện ảnh đầu tư kinh phí sản xuất đã chính thức được chọn là bộ phim chiếu trong Lễ Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ II (LHPQT HN II) sẽ diễn ra vào tối 25/11/2012 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội (91, Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Ca sĩ Mỹ Tâm an ủi động viên Anh Quân

Trong đêm công bố kết quả cho chung kết 4 Vietnam Idol 2012, diễn ra tối 23.11, nữ ca sĩ - giám khảo Mỹ Tâm đã bật khóc và nhiều lần thể hiện sự tiếc nuối khi phải đưa ra quyết định loại thí sinh có giọng ca đẹp Anh Quân.

Một phần khu tưởng niệm Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Ngày 23/11, tại huyện Vũng Liêm, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Long tổ chức khánh thành Bia Nam Kỳ khởi nghĩa và Khu tưởng niệm Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt.

Đông đảo học sinh chăm chú xem tiết mục rối nước của phường rối Đào Thục, Đông Anh, Hà Nội trong ngày hội.

Hàng trăm hiện vật, ảnh nghệ thuật độc đáo cùng các hoạt động dân gian truyền thống diễn ra trong ngày hội “Khám phá văn minh sông Hồng” tổ chức tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội) đã thu hút đông đảo người dân tới tham quan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục