Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ Du lịch

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/4/2013 | 2:12:10 PM

Theo kế hoạch cuối tháng 3, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ công bố Đại sứ Du lịch 2013, song do ứng viên Lý Nhã Kỳ rút lui nên việc này đã bị hoãn.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm.
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm.

Hiện người đẹp chuẩn bị hồ sơ để nộp đơn ứng cử. Cô đang cùng các cộng sự tìm hiểu tổng thể về ngành du lịch để có những ý tưởng cho kế hoạch quảng bá trong tương lai.

Jennifer Phạm sinh năm 1985 tại TP HCM. Năm 1988, cô theo gia đình sang Mỹ định cư ở California. Người đẹp bước chân vào làng giải trí trong cộng đồng người Việt ở Mỹ sau khi tốt nghiệp trung học. Năm 2006, người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Sau cuộc thi này, người đẹp trở về nước tham gia các hoạt động giải trí - nghệ thuật như đóng phim, thời trang và dần được khán giả trong nước biết đến nhiều nhất trong vai trò MC. Thành công trong lĩnh vực người dẫn chương trình, Jennifer Phạm gắn liền với các sự kiện lớn như: cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, Hoa hậu Việt Nam 2012...

Trao đổi với phóng viên báo chí, ngày 29/3, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Hợp tác Quốc tế, cho biết ngày 1/4, lãnh đạo Bộ sẽ xem xét việc Lý Nhã Kỳ xin rút ứng cử chức danh Đại sứ Du lịch, đồng thời kéo dài thời gian tiếp nhận hồ sơ ứng viên đến hết tháng 6.

Hiện nay, có nhiều người đẹp đang cùng nhau ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch gồm:  người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân, cô giáo tiếng Anh Đỗ Thị Hồng Thuận, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân và Á hậu châu Á tại Mỹ năm 2012 Châu Mộng Như.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Đồng bào dân tộc Chăm biểu diễn văn nghệ tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Kế thừa và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa gia đình Việt Nam là chủ đề của ngày văn hóa các dân tộc năm nay.

Phim Gia đình nhà Crood.

Còn 2 tháng mới đến hè, khán giả Việt được dịp thưởng thức toàn những bộ phim “bom tấn” của thế giới. Đây là những bộ phim được khán giả toàn cầu dõi theo ngay từ khi khởi quay.

Diễn viên, nhạc công biểu diễn ca Huế trên thuyền rồng sông Hương ban đêm

Vừa qua, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Quyết định số 577/QĐ-UBND về việc quy định mức chi trả thù lao cho diễn viên, nhạc công và mức giá vé lẻ xem biểu diễn ca Huế trên địa bàn tỉnh.

Phim ngắn Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ

Hội nghị Phim tài liệu Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Campuchia vào hai ngày 30 và 31/3 tới đây. Đại diện Việt Nam tại Hội nghị này sẽ là các thành viên của YxineFF.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục