Tượng sáp băng nhạc huyền thoại ABBA đến Berlin

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/4/2013 | 8:15:58 AM

Tượng sáp 4 thành viên nhóm nhạc pop ABBA của Thụy Điển: Anni-Frid Lyngstad, Benny Andersson, Agnetha Faltskog, và Bjoern Ulvaeus đã ra mắt người hâm mộ Berlin, Đức ngày 20.4.

Ban nhạc ABBA.
Ban nhạc ABBA.

Tượng sáp của nhóm được khoác trang phục gắn liền với bài “hit” của họ năm 1975 là “SOS” và sẽ được đặt tạm thời tại Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, Berlin trước khi được đem trưng bày tại các thành phố khác.

 4 bức tượng sáp có giá 187.666 euro - tương đương với 244.900USD và mất tới 4 tháng thực hiện.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Nhóm Hoa Mẫu Đơn sôi động trong đêm chung kết thứ 2 Tìm kiếm tài năng

Trải qua mùa thi thứ hai bình lặng, không để lại nhiều dấu ấn trên các phương tiện truyền thông, nhưng đêm chung kết gala Got Talent 2013 diễn ra vào 20g ngày 21-4 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (THTT trên VTV3) lại có nhiều điều khiến khán giả chờ đợi.

Họa sĩ Lê Trí Dũng bên một tác phẩm ký họa chiến trường.

Họa sỹ Lê Trí Dũng là bộ đội ở chiến trường Quảng Trị những năm 1972- 1973. Ông có một gia tài gồm hàng trăm bức ký họa chiến tranh và có ý giữ cho riêng mình khi “loại tranh này hiện nay ít được coi trọng”.

Tại làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô – Sơn Tây – Hà Nội), các hoạt động chào mừng ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam và năm gia đình Việt Nam 2013 đã diễn ra sôi nổi.

Phiên chợ vùng cao đã được tái hiện độc đáo ở ngay Hà Nội, với đại diện của 8 cộng đồng dân tộc 6 tỉnh miền Bắc. Các hoạt động như bày bán sạp hàng, các trò chơi dân gian như nhảy sạp, ném còn… rất thu hút sự tham gia của người dân.

Toàn cảnh buổi giao lưu gặp mặt.

YBĐT - Chiều ngày 20/4, Hội CCB thành phố Yên Bái phối hợp với Hội Thương binh phường Hồng Hà và Ban Liên lạc Bộ đội Đặc công Lâm Thao – Liên khu vực đồng bằng sông Cửu Long - miền Đông Nam Bộ - Phú Thọ - Yên Bái tổ chức buổi giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2013).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục