People: Gwyneth Paltrow - người phụ nữ đẹp nhất năm

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/4/2013 | 2:15:52 PM

Gwyneth Paltrow - ngôi sao phim Iron man (Người sắt) - vừa được tạp chí danh tiếng People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất năm 2013.

Gwyneth Paltrow giữ được nét tươi trẻ vì chăm chỉ tập luyện và biết cách yêu chính bản thân mình
Gwyneth Paltrow giữ được nét tươi trẻ vì chăm chỉ tập luyện và biết cách yêu chính bản thân mình

Theo Reuters, Gwyneth Paltrow đã 4 lần lọt vào danh sách thường niên Những ngôi sao đẹp nhất do People đưa ra nhưng đây là năm đầu tiên cô được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất.

Chia sẻ về bí quyết giữ nét tươi trẻ và khỏe mạnh của mình, nữ diễn viên 40 tuổi cho biết cô duy trì đều đặn chế độ tập luyện 5 ngày trong một tuần. “Lúc đầu (khi mới tập luyện) tôi nghĩ sẽ chẳng bao giờ làm được. Đó quả là một cơn ác mộng. Nhưng hiện tại, tập luyện cũng như việc đánh răng hằng ngày, đơn giản như vậy thôi”, Paltrow nói.

Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy đẹp nhất khi được là chính mình. Paltrow chấp nhận tuổi tác, hoàn cảnh và cảm thấy bình yên khi tự biết cách yêu thương bản thân cũng như những thiếu sót của mình.

Dù bận rộn với việc chăm sóc hai con Apple, 8 tuổi và Moses 7 tuổi, Paltrow vẫn tràn đầy năng lượng cho công việc. Cuối tháng 4 này, khán giả sẽ tái ngộ người đẹp trong vai diễn Pepper Potts - bạn gái của Người sắt trong phần 3 bộ phim hành động cùng tên.

Cùng tháng này, Paltrow cũng ra mắt cuốn sách nấu ăn thứ hai của mình mang tên It’s all good. Bà mẹ hai con cũng đã sáng lập và đang quản trị website thời trang Goop.com.

Danh sách 10 ngôi sao nữ đẹp nhất do People bình chọn:

1. Gwyneth Paltrow
2. Kerry Washington
3. Amanda Seyfried
4. Zooey Deschanel
5. Jane Fonda
6. Jenifer Lawrence
7. Kelly Rowland
8. Halle Berry
9. Drew Barrymore
10. Pink

Một số hình ảnh của Gwyneth Paltrow:

(Theo TTO)

(Theo TTO)

Các tin khác

Sáng 25/4, tại Bảo tàng Tổng hợp tỉnh Quảng Ngãi, Ban tổ chức Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa và Tuần văn hóa biển đảo Quảng Ngãi năm 2013 đã tổ chức khai mạc các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa và Tuần văn hóa biển đảo Quảng Ngãi 2013.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 35 năm ngày thành lập (1978 – 2013), Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt chương trình hài kịch “Festival Đời cười” với những tiểu phẩm hài đặc sắc nhất được tuyển chọn trong serie hài kịch “Đời cười” và “Kẻ khóc người cười” của Nhà hát Tuổi trẻ.

Thành phần ban giám khảo LHP Cannes 2013

Ngày 24-4, LHP Cannes công bố thành phần ban giám khảo năm nay với sự có mặt của đạo diễn Lý An, minh tinh người Úc Nicole Kidman, diễn viên đoạt giải Oscar Christopher Waltz…

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà và diễn viên Trấn Thành dẫn chương trình trao giải.

Mỹ Tâm giành chiến thắng với giải "Ca sỹ của năm" nhưng cô đã không đến nhận giải, Hương Tràm giành giải "Nghệ sỹ mới của năm".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục