Đồ Rê Mí tái xuất với phiên bản mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/5/2013 | 8:24:16 AM

"Đồ Rê Mí” - sân chơi âm nhạc cho các em nhỏ đã chính thức quay trở lại vào mùa hè năm 2013 với tên gọi mới - Đồ Rê Mí Đôi.

Đồ Rê Mí Đôi sẽ là cuộc thi ca nhạc vui nhộn giữa các cặp song ca. Mỗi cặp này bao gồm 1 bạn nhỏ được tuyển chọn từ các Câu lạc bộ hoặc Nhà văn hóa và 1 bạn nhỏ được tìm kiếm từ các vùng miền xa xôi của cả nước.

Việc ra đời Đồ Rê Mí Đôi trong năm 2013 sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả bởi nhiều câu chuyện hay đến từ các em nhỏ vùng miền xa xôi cũng như sự đối lập đến “bất ngờ” của các cặp đôi. Tiêu chí sẽ là sự chia sẻ, hỗ trợ, cộng hưởng trong việc trình diễn giọng ca, vũ đạo trên sân khấu.

Vòng thi tuyển tìm đôi sẽ được triển khai tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhằm tìm kiếm 5 thí sinh đến từ các câu lạc bộ và nhà văn hóa ở các khu vực phía Bắc và Nam. Cùng với 4 thí sinh đến từ các trường tiểu học ở các tỉnh thành xa xôi như Hà Giang, Nghệ An, Gia Lai và Cà Mau. 1 thí sinh còn lại sẽ được tuyển chọn từ chung kết Đồ Rê Mí Maratong giống năm 2012. 5 cặp đôi sẽ cùng tranh tài đến vòng thi cuối cùng của mùa thứ 7 Đồ Rê Mí.

(Theo LĐO)

Các tin khác
NSND Lệ Thủy và ca sĩ Dương Đình Trí

NSND Lệ Thủy cùng 16 nghệ sĩ khác sẽ cùng góp mặt trong tiết mục Thế giới màn nhung mở màn chương trình Bước chân hai thế hệ 10 tại Nhà hát Bến Thành (TPHCM) đêm 10-5.

Dàn diễn viên trẻ của “Giọt nước rơi”.

Giọt nước rơi, phim hình sự tiếp theo của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt - trước đó làm Đầm lầy bạc, nằm trong sêri Cảnh sát hình sự.

“The Great Gatsby” (Gatsby Vĩ đại) - bộ phim đang rất được mong chờ ra mắt có chi phí sản xuất lên tới 64 triệu bảng Anh (tương đương 2.095 tỉ VND). Riêng những món đồ trang sức của nhân vật nữ chính đã đáng giá hàng triệu bảng.

YBĐT - Đỗ Nhuận là nhạc sỹ nổi tiếng với nhiều ca khúc mang đậm chất anh hùng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và trong công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục