Bắt đầu “Những ngày châu Âu 2013” tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/5/2013 | 2:21:51 PM

Ngày 9/5 là ngày đầu tiên khởi động cho “Những Ngày châu Âu 2013” tại Việt Nam.

Một lọat các chương trình văn hóa và tri thức sẽ được tổ chức trong suốt tháng 5 ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, nhằm mang tới cho người xem một hành trình thú vị, hấp dẫn qua các khung cảnh văn hóa châu Âu.

“Những Ngày châu Âu 2013” cũng là dịp đưa châu Âu đến gần hơn với các công dân của mình và tăng cường mối quan hệ mà châu Âu đã thiết lập với các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Năm nay là năm thứ 9 “Những Ngày châu Âu” được tổ chức tại Việt Nam và đã dành được những thành công to lớn, trở thành một nét nổi bật trong lịch trình văn hóa của Liên minh châu Âu tại Việt Nam.

(Theo VTV)

Các tin khác
Nhiều chương trình dành cho Quốc tế thiếu nhi đã được giới thiệu sớm

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhiều chương trình ca nhạc, hài kịch, xiếc thú tổng hợp sẽ được tổ chức tại những tụ điểm văn hóa như Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô, Rạp Công nhân, Cung thiếu nhi Hà Nội, Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ và Nhà hát lớn Hà Nội.

Lễ hội Hoa phượng đỏ 2013 sẽ diễn ra tại TP. Hải Phòng với hơn 30 sự kiện, từ ngày 9 - 15/6. Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của nhiều đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế.

Bức tranh Em bé và chim bồ câu đã ở Anh từ năm 1924.

Khi biết bức tranh nổi tiếng của danh họa Picasso- "Em bé và chim bồ câu" bị bán sang Qatar với mức giá 50 triệu bảng, nước Anh đã tìm mọi cách trì hoãn, huy động vốn, để nhằm giữ lại bức họa danh tiếng cho đất nước mình.

Các huấn luyện viên tham gia buổi học.

Sẵn sàng cho vòng "Giấu mặt" sắp diễn ra, bộ tứ huấn luyện viên của chương trình “Giọng hát Việt nhí 2013” đã trải qua bước "thị phạm” về tâm lý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục