Candice Glover đăng quang Thần tượng Âm nhạc Mỹ 2013

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/5/2013 | 1:40:50 PM

Chương trình Thần tượng âm nhạc nước Mỹ mùa thứ 12 vừa kết thúc sáng nay, 17-5 (giờ Việt Nam) với chiến thắng thuộc về Candice Glover - cô gái sinh năm 1989 đến từ St. Helena Island, Nam Carolina.

Candice Glover (trái) và Kree Harrison
Candice Glover (trái) và Kree Harrison

Candice Glover đã xuất sắc vượt qua Kree Harrison (sinh năm 1990), sống ở Nashville, bang Tennessee trong đêm chung kết để đăng quang.

Trong đêm thi cuối cùng, Kree Harrison và Candice Glover đã thể hiện mỗi người ba ca khúc: một do nhà sản xuất của chương trình Simon Fuller lựa chọn, một ca khúc chiến thắng và một ca khúc yêu thích nhất trong mùa giải do thí sinh lựa chọn. Đây là vòng chung kết toàn nữ đầu tiên trong chín năm qua của American Idol.

Kree Harrison mở màn đêm thi với bài hát "Angel” của Sarah McLachlan trong khi Candice Glover biểu diễn ca khúc "Chasing Pavements" của Adele.

Trong phần thi thứ hai - trình diễn ca khúc chiến thắng, Kree Harrison lựa chọn bản ballad đồng quê có tên "All Cried Out”, còn Candice Glover lựa chọn bài “I Am Beautiful”.

Phần thi ca khúc yêu thích nhất, Kree Harrison trình diễn ca khúc "Up to the Mountain” của Patty Griffin, Candice Glover lựa chọn bản "I (Who Have Nothing)” trong phần trình diễn cuối cùng.

Bốn giám khảo của American Idol 2013 là Keith Urban, Nicki Minaj, Randy Jackson và Mariah Carey.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Những sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang Sapa dành cho mùa mốt thu đông.

Những đường cong mượt mà của ruộng bậc thang Sa Pa và tình yêu thời trang say đắm đã đưa Vũ Tá Linh, 26 tuổi trở thành người chiến thắng trong cuộc thi thiết kế thời trang uy tín Châu Á tổ chức tại Singapore.

Cảnh trong vở Hoàng tử xấu xí và cô gái tóc vàng của Sân khấu Kịch IDECAF.

Mỗi năm đến hè, các đơn vị nghệ thuật ở TPHCM đều tất bật chuẩn bị các chương trình, vở diễn mới để phục vụ nhu cầu vui hè của đông đảo thiếu nhi thành phố. Mùa hè năm nay, sân khấu thiếu nhi hè có gì đặc sắc? Đây chính là điều mà các bậc phụ huynh lẫn thiếu nhi quan tâm.

Tiểu thuyết "Cõi người rung chuông tận thế" của Hồ Anh Thái vừa ra mắt bản tiếng Anh tại Mỹ với nhan đề Apocalypse hotel (Khách sạn ngày tận thế).

Backstreet Boys (từ trái sang) Howie Dorough, Kevin Richardson, A. J. McLean, Nick Carter và Brian Littrell trên đại lộ Danh vọng ở Los Angeles, California ngày 22-4.

Để sáng tác những ca khúc cho album mới sắp phát hành trong mùa hè này, các thành viên Backstreet Boys dành ra 3 tuần ăn ở cùng nhau.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục