Miễn visa khách đến từ 5 nước châu Âu

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/6/2015 | 2:11:53 PM

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký quyết định miễn thị thực (visa) cho công dân đến từ năm quốc gia châu Âu: Ý, Đức, Tây Ban Nha, Anh và Pháp.

Công dân đến từ năm quốc gia châu Âu: Ý, Đức, Tây Ban Nha, Anh và Pháp được miễn thị thực (visa).
Công dân đến từ năm quốc gia châu Âu: Ý, Đức, Tây Ban Nha, Anh và Pháp được miễn thị thực (visa).

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1-7, được thực hiện trong vòng một năm và được xem xét, gia hạn theo pháp luật VN. Công dân đến từ các quốc gia này được tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Hiện VN đang miễn thị thực đơn phương cho các nước gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Nga, Belarus; và miễn thị thực trên cơ sở có đi có lại với chín nước ASEAN. Ngoài ra, khách quốc tế đến đảo Phú Quốc sẽ được miễn thị thực trong vòng 30 ngày.

(Theo TTO)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Nhà nước sẽ hỗ trợ đào tạo đạt chuẩn cho sinh viên các ngành nông lâm ngư nghiệp theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2016 là 40 tỷ đồng, năm 2017 là 32 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Sử dụng quỹ có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước sai mục đích, tôn chỉ của quỹ do cấp có thẩm quyền ban hành và sử dụng quỹ có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước không đúng quy chế hoạt động, cơ chế tài chính của quỹ được cấp có thẩm quyền ban hành sẽ bị phạt tiền từ 20-30 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Cho ý kiến về Đề án chuyển đổi phương pháp tiếp cận đo lường nghèo từ đơn chiều sang đa chiều áp dụng cho giai đoạn 2016-2020, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh yêu cầu chuẩn nghèo đa chiều cần bảo đảm yêu cầu chỉ đạo của Chính phủ theo tinh thần mọi người dân đều được hưởng các thành quả phát triển kinh tế - xã hội của đất nước về nhiều mặt.

Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư vừa ký ban hành Văn bản số 202-TB/TW thông báo Kết luận của Bộ Chính trị về Đề án "Thí điểm đổi mới cách tuyển chọn lãnh đạo quản lý cấp vụ, cấp sở, cấp phòng".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục