Thêm một tàu chìm ngoài khơi Malaysia, 9 người mất tích

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/6/2014 | 2:03:20 PM

Ngày 19-6, lại có thêm một chiếc tàu chìm ngoài khơi bờ biển phía tây Malaysia khiến ít nhất chín người mất tích.

Tàu cứu hộ Malaysia tìm kiếm người mất tích trong vụ tai nạn hôm qua.
Tàu cứu hộ Malaysia tìm kiếm người mất tích trong vụ tai nạn hôm qua.

Theo hãng tin AFP, chính quyền địa phương cho biết chiếc tàu đang trên đường tới đảo Sumantra ở Indonesia qua eo biển Malacca đã bị chìm ngoài khơi bờ biển Malaysia, gần quận Sepang, phía nam thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Một đại diện Cơ quan Quản lý hàng hải Malaysia (MMEA) cho biết các đội cứu hộ đã cứu được 18 hành khách trên tàu, tuy nhiên vẫn còn chín người mất tích. Chưa rõ các đội cứu hộ đã vớt được thi thể nào hay chưa.

Trong khi đó, nhà chức trách Malaysia vẫn đang tìm kiếm 26 người mất tích trong vụ chìm chiếc tàu chở 97 người nhập cư Indonesia hôm qua. Các đội cứu hộ đã vớt được chín thi thể từ vụ tai nạn này.

Chính quyền Malaysia cho biết trong vụ tai nạn hôm qua chiếc tàu bị chìm chỉ có thể chở được tối đa 30 người, nhưng đã nhồi nhét tới 97 hành khách. Do đó tai nạn đã xảy ra.

(Theo TTO)

Các tin khác
Tổng thống Nga Putin trong chuyến công du tới Bắc Kinh

Tổng thống Nga Putin trong buổi họp báo nhân chuyến thăm Trung Quốc 2 ngày khẳng định Moscow sẵn sàng đàm phán nhưng không bao giờ đồng ý những điều kiện không thể chấp nhận.

Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi ở quận Fukushima của Nhật Bản.

Ngày 17/5, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) của Nhật Bản bắt đầu tiến hành đợt xả thứ 6 lượng nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Hàng viện trợ nhân đạo được thả xuống Gaza.

Jordan phối hợp với Ai Cập và Đức thả 3 đợt hàng viện trợ nhân đạo nhằm hỗ trợ dân thường ở Gaza đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung nghiêm trọng do xung đột.

Ông Lawrence Wong (thứ 2, trái) tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng Singapore ngày 15/5/2024.

Ông Lawrence Wong vừa chính thức tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng Singapore, đồng thời công bố cải tổ nội các nước này. Trong bối cảnh Đảo quốc Sư tử đối mặt thách thức như tỷ lệ sinh giảm, chi phí sinh hoạt tăng cao, sự biến động của nền kinh tế thế giới, Chính phủ Thủ tướng Lawrence Wong được kỳ vọng sẽ chèo lái con thuyền Singapore tiếp tục vững bước trên con đường phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục