UNESCO thông qua đề cử vị trí Tổng Giám đốc

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/11/2017 | 9:00:16 AM

YênBái - Các quốc gia thành viên UNESCO đã chính thức thông qua việc đề cử bà Audrey Azoulay vào vị trí Tổng Giám đốc nhiệm kỳ tới của UNESCO.

Bà Audrey Azoulay.
Bà Audrey Azoulay.

Với số phiếu ủng hộ là 131 so với 19 phiếu phản đối, cựu Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Truyền thông Pháp, bà Audrey Azoulay, 45 tuổi, sẽ tiếp quản vị trí lãnh đạo từ người tiền nhiệm Irina Bokova.

Bà Audrey Azoulay là nữ Tổng Giám đốc thứ 2 trong lịch sử hình thành và phát triển của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO).
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Biểu tình tại Tel Aviv yêu cầu giải cứu con tin ở Gaza đang gây sức ép lên chính quyền Israel

Lãnh đạo 18 nước gồm Mỹ và các đồng minh Anh, Pháp kêu gọi Hamas thả con tin, tuy nhiên nhóm này tuyên bố chỉ thả con tin khi Israel ngừng bắn.

Một học sinh tại Manila lấy cặp để che đầu khi đến trường dưới thời tiết nắng nóng

Với mỗi lớp học chỉ vỏn vẹn có một hai chiếc quạt nhỏ, 7.000 trường công lập tại Philippines chuyển sang học trực tuyến do thời tiết nắng nóng lên đến 44 độ C.

Phối cảnh thủ đô mới của Indonesia tại Nusantara.

Ngày 24-4, Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto tuyên bố sẽ nỗ lực vì lợi ích của mọi người dân Indonesia và kêu gọi tinh thần đoàn kết chung để đưa đất nước tiến lên.

Quang cảnh một phiên họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc tại New York, Mỹ ngày 29/11/2023.

Dự thảo nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về việc không triển khai vũ khí trong không gian vũ trụ nhận được 13 phiếu thuận, trong khi Nga phủ quyết và Trung Quốc bỏ phiếu trắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục