Cháy chung cư 14 tầng ở Bangkok, 63 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/4/2018 | 4:29:09 PM

Hôm nay (3-4), một đám cháy lớn đã bùng phát ở tòa chung cư 14 tầng Rajtevee, ngõ 18 đường Phetchaburi, thủ đô Bangkok (Thái Lan) khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 60 người khác bị thương.

Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là hai nam công dân Thái Lan, 18 và 46 tuổi. Người còn lại chưa rõ danh tính. Trong số những người bị thương có 4 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát cho biết, vào thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra, rất nhiều người dân đang có mặt trong tòa nhà chung cư. Phần lớn các nạn nhân phải điều trị tại bệnh viện do hít phải khói bốc ra từ đám cháy.

Theo các nhân viên cứu hỏa, đám cháy bùng phát lúc 2h30’ sáng do chập điện ở tầng 5. Sau đó, khói đã bốc lên đến tận tầng thượng tòa nhà.

10 xe cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, do ngõ vào khu chung cư quá nhỏ nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Tòa chung cư này được xây dựng cách đây 30 năm, gồm 180 căn hộ với khoảng 300 cư dân.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác

Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev vừa quyết định thành lập lực lượng cảnh sát du lịch làm nhiệm vụ tại World Cup 2018, trong đó những người ứng tuyển sẽ có nhiều lợi thế nếu biết các ngoại ngữ Anh, Pháp và Tây Ban Nha, thậm chí là tiếng Trung Quốc.

Chính phủ Iraq ngày 2-4 thông báo lực lượng chức năng nước này đã phát hiện một hố chôn tập thể, trong đó có thi thể 158 binh sĩ có khả năng thuộc Trại Speicher, bị các tay súng thuộc tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo” (IS) tự xưng hành quyết trong thời gian chiếm đóng thành phố Tikrit hồi tháng 6-2014.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in vừa thay mặt Chính phủ lên tiếng xin lỗi về vụ thảm sát đẫm máu trên đảo Jeju năm 1948.

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Cho Myoung-gyon (trái) và Chủ tịch Ủy ban Thống nhất Hòa bình Triều Tiên Ri Son-gwon (phải) tại cuộc đối thoại cấp cao liên Triều ở làng đình chiến Panmunjom ngày 29-3.

Ngày 3-4, hãng tin Yonhap dẫn lời các quan chức chính quyền Hàn Quốc cho biết, nước này sẽ cử một đoàn gồm 7 thành viên tới tham dự các cuộc thảo luận với phía Triều Tiên trong tuần này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục