Vụ sập cầu ở Italy: Số người thiệt mạng lên tới 35

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/8/2018 | 9:17:44 AM

Số người thiệt mạng trong vụ sập cây cầu vượt ở thành phố Genoa, Tây Bắc Italy ngày 14/8 đã lên tới ít nhất 35 người. Ngoài ra, 5 người khác bị thương nặng.

Lực lượng cứu hộ cho biết, một đoạn dài 200m của cây cầu trên đã bị sập và rơi đè xuống một đoạn đường ray tàu hỏa từ độ cao 100m. Nhiều ô tô đang lưu thông đã bị rơi theo phần cầu bị sập và bị vùi trong đống đổ nát.

Hiện công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được tích cực triển khai. Những thông tin ban đầu cho hay phần của cây cầu bị sập sau khi một cơn lốc mạnh quét qua khu vực này.

Cây cầu này được xây dựng trên đường cao tốc A10 vào những năm 1960 và đã được cải tạo vào năm 2016.
 
(Theo VTV)

Các tin khác

Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường và Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol dự kiến nhóm họp tại Seoul. Thủ tướng Kishida có thể sẽ thăm Hàn Quốc từ ngày 26-27/5.

Các nước trong Liên minh châu Âu (EU) hôm 7/5 đã ủng hộ đạo luật đầu tiên của khối nhằm chống bạo lực đối với phụ nữ.

Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin.

Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin và nội các vừa từ chức theo quy định của hiến pháp sau khi Tổng thống Vladimir Putin tuyên thệ nhậm chức.

Xe tăng quân đội Israel tiến vào Gaza qua cửa khẩu Rafah ngày 7/5/2024.

Ngày 7/5, người phát ngôn Chính phủ Israel kêu gọi các tổ chức quốc tế sơ tán khỏi các khu vực của thành phố Rafah, nơi quân đội nước này đang tiến hành chiến dịch quân sự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục