Hộp đen máy bay Ethiopia được gửi đến Pháp phân tích

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/3/2019 | 9:33:27 AM

Hãng hàng không Ethiopia đã chuyển 2 hộp đen của chiếc máy bay gặp nạn hôm 10/3 tới Pháp. Các chuyên gia của Ethiopia sẽ phối hợp cùng với Cơ quan Điều tra tai nạn hàng không của Pháp phân tích các hộp đen để tìm nguyên nhân của vụ tai nạn khiến 157 người thiệt mạng.

Đồ đạc hành khách trên máy bay rơi.
Đồ đạc hành khách trên máy bay rơi.

Trong lúc này, danh sách các nước tạm ngừng khai thác Boeing 737 MAX hoặc đóng cửa không phận đối với dòng máy bay này tiếp tục dài ra. Ngày 14/3 có thêm Nga, Nhật Bản, Gruzia và Colombia. Tổng cộng đến lúc này đã có khoảng 50 nước ra quyết định tương tự.


(Theo VTV)

Các tin khác

Ngày 14-3, với 59 phiếu thuận và 41 phiếu chống, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật chấm dứt tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia do Tổng thống Trump ban bố liên quan đến vấn đề an ninh biên giới.

Binh sỹ ủng hộ chính phủ Yemen tại thành phố cảng Hodeida ngày 29/12/2018.

Theo số liệu của Liên hợp quốc, từ năm 2015 đến nay, đã có khoảng 10.000 người - chủ yếu là dân thường - thiệt mạng trong các chiến dịch quân sự của liên quân Arab tại Yemen.

Ảnh minh họa

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa phát động chiến dịch bảo vệ người dân trên thế giới trước nguy cơ không tránh khỏi của các đại dịch cúm mới trong tương lai.

Đêm 13-3 theo giờ Việt Nam, với 312 phiếu chống và 308 phiếu thuận, Quốc hội Anh đã bỏ phiếu loại phương án Anh rời Liên minh châu Âu (EU), còn gọi là Brexit, mà không có thỏa thuận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục