300 người bị bắt vì dính dáng tới web khiêu dâm lớn nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/10/2019 | 9:20:35 AM

Hơn 300 người ở 38 quốc gia trên thế giới đã bị bắt do tham gia vào một trong những trang web đen về thị trường trẻ em khiêu dâm lớn nhất thế giới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo các nhà điều tra, web này có hơn 200.000 clip với số lượt tải xuống là hơn 1 triệu lần. Tổng cộng 337 nghi phạm sử dụng trang web ở 38 quốc gia đã bị bắt.

Trang web đã bị đánh sập vào năm ngoái sau khi bị phát hiện trong một cuộc điều tra tại Anh về tội phạm tình dục trẻ em.

Có 9 bản cáo trạng luận tội chủ trang web khiêu dâm là Jong Woo Son, 23 tuổi, sống tại Hàn Quốc và hiện đang ở tù.

Cơ quan Tội phạm quốc gia Anh cho hay những người bị bắt sống ở Anh, Ireland, Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Canada, Séc….

Các công tố viên cho biết web đen đã lưu trữ các video khiêu dâm của trẻ em, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, trong đó đặc biệt yêu cầu người dùng không tải các video khiêu dâm người lớn.

Trang web này là một trong những web đầu tiên sử dụng đồng bitcoin để giao dịch và nó đã hoạt động được 3 năm trước khi bị các cơ quan chức năng Anh, Mỹ, Hàn Quốc và Đức triệt phá.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan.

Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ ngày 17/10 đã đạt được một thỏa thuận ngừng bắn ở khu vực an toàn tại biên giới giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Thủ tướng Anh Johnson và Chủ tịch Uỷ ban châu Âu Jean-Claude Juncker.

Chủ tịch Hội đồng châu Âu cho rằng, với thoả thuận Brexit mới, cả EU và Anh dường như sắp thoát khỏi những lo lắng mệt mỏi cuối cùng của Brexit.

Thủ tướng Hungary Viktor Orban.

Hungary sẽ sử dụng vũ lực tại biên giới miền Nam giáp Serbia để bảo vệ biên giới của Liên minh châu Âu (EU) nếu Thổ Nhĩ Kỳ mở cửa cho người tị nạn từ nước này vào châu Âu.

Đền Yasukuni.

Hôm nay (17/10), Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã gửi đồ lễ tới Đền Yasukuni ở Tokyo nhân dịp bắt đầu lễ hội mùa Thu kéo dài 4 ngày ở đền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục