Đánh bom tại Afghanistan, ít nhất 62 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/10/2019 | 8:21:31 AM

Ngày 18/10, một quả bom đã phát nổ trong một đền thờ Hồi giáo tại miền Đông Afghanistan, khiến ít nhất 62 người thiệt mạng và 100 người bị thương.

Những người bị thương được đưa tới bệnh viện sau khi xảy ra vụ đánh bom.
Những người bị thương được đưa tới bệnh viện sau khi xảy ra vụ đánh bom.

Vụ việc đã khiến phần mái công trình rơi xuống và gây thương vong nặng nề khi nhiều người đang tham gia lễ cầu nguyện ngày thứ 6 tại đây.

Số người thương vong có thể sẽ còn tăng lên khi lực lượng cứu hộ và người dân vẫn đang tìm cách đưa các thi thể ra khỏi đống đổ nát. Hiện chưa có ai nhận trách nhiệm thực hiện vụ đánh bom này.
(Theo VTV)

Các tin khác
Cảnh sát Thái Lan sẽ triển khai 10.000 nhân viên để đảm bảo an ninh cho Hội nghị Cấp cao ASEAN 35.

Cảnh sát Thái Lan sẽ triển khai 10.000 nhân viên để đảm bảo an ninh và điều tiết giao thông cho Hội nghị Cấp cao ASEAN 35 sắp tới.

Cảnh sát gác gần hiện trường vụ tấn công cảnh sát bằng dao ở Paris, Pháp ngày 3-10-2019.

Trong vài năm qua, nước Pháp liên tục phải đối phó với các phần tử cực đoan là người Pháp cũng như các đối tượng khủng bố nước ngoài.​

Nhật hoàng Naruhito (trái) và Hoàng hậu Masako (phải) tham gia một lễ hội ở Owariasahi, tỉnh Aichi.

Do ảnh hưởng nặng nề của siêu bão Hagibis tràn vào Nhật Bản cuối tuần qua, Chính phủ Nhật Bản đã quyết định hoãn kế hoạch tổ chức lễ diễu hành để tập trung mọi nỗ lực cho công tác khắc phục thiệt hại.

Ảnh minh họa.

Chiều 17-10 (theo giờ Việt Nam), Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker cho biết, các nhà đàm phán Anh và Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được thỏa thuận về việc Anh rời khối này, hay còn gọi là thỏa thuận Brexit.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục