Mexico lần đầu tổ chức cuộc thi hoa hậu xe lăn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/10/2019 | 12:38:10 PM

Đây là cuộc thi đầy ý nghĩa nhằm thay đổi cách nghĩ và cách nhìn của mọi người về những phụ nữ khuyết tật.

Nhiều thí sinh đại diện cho các bang của Mexicođã đổ về bang Veracruz để tranh tài. Mặc dù ngồi xe lăn, nhưng các người đẹp vẫn phô diễn vẻ đẹp của mình thông qua trình diễn 3 bộ trang phục gồm trang phục thường ngày, truyền thống và dạ tiệc. Bên cạnh đó là những câu chuyện về cuộc đời và sự nỗ lực của bản thân trong cuộc sống, vượt qua những khuyết tật mà họ gặp phải.

Vương miện của cuộc thi đã được trao cho cô Karen Ross, người sẽ đại diện cho Mexico tham gia cuộc thi hoa hậu ngồi xe lăn thế giới diễn ra tại Pháp vào năm tới.

 (Theo VTV)

Các tin khác
Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Cả hai bên đều lưu ý tầm quan trọng của việc thúc đẩy quá trình giải quyết chính trị ở Syria. Cơ quan Báo chí Điện Kremlin cho biết, ngày 19/10, theo sáng kiến của phía Đức, Tổng thống nga Putin đã điện đàm với Thủ Tướng Đức Angela Merkel về khả năng tiến hành hội nghị thượng đỉnh “Bộ tứ Normandy, tình hình Syria.

Anh và EU đạt được thỏa thuận về Brexit.

Hạ viện Anh đã quyết định lùi thời hạn bỏ phiếu về thỏa thuận mới đạt được cách đây ít ngày giữa chính phủ Anh và EU.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan (trái) và Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence.

Lực lượng SDF do người Kurd dẫn đầu đồng ý một lệnh ngừng bắn có giới hạn, nhưng sẽ không chấp nhận sự hiện diện lâu dài của Thổ Nhĩ Kỳ ở Syria.

Hàng nghìn người Lebanon đã xuống đường biểu tình, phóng hỏa để phản đối chính phủ.

Làn sóng biểu tình chống chính phủ tại Lebanon đang kéo dài đến ngày thứ 2, khiến Thủ tướng nước này Saad al-Hariri phải hủy cuộc họp nội các và đưa ra thời hạn giải quyết cho "những người đối lập" trong Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục