Đường ống Dòng chảy phương Bắc bị xé toạc dài 40m

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/11/2022 | 7:28:50 AM

Tối 31/10, Tổng thống Putin gọi loạt vụ nổ đường ống dẫn khí Dòng chảy phương Bắc là "hành vi khủng bố". Ông cho biết, hãng Gazprom của Nga đã được phép kiểm tra đường ống này.

Khí đốt rò rỉ trên tuyến Dòng chảy phương Bắc.
Khí đốt rò rỉ trên tuyến Dòng chảy phương Bắc.

Tổng thống Nga Putin đã mô tả với phóng viên về những gì các nhà điều tra của Gazprom chứng kiến sau khi đi kiểm tra các nơi xảy ra nổ trên 2 tuyến đường ống dẫn khí Dòng chảy phương Bắc ở đáy Biển Baltic.

"Đó rõ ràng là hành vi khủng bố", ông Putin giải thích như vậy trong cuộc họp báo ở Sochi, sau khi ông đã gặp gỡ với các nhà lãnh đạo Armenia và Azerbaijan.

Loạt vụ nổ đã "xé toạc" một đoạn đường ống dài tới 40m và làm 2 tuyến cách xa nhau tới 250m - ông Putin cho biết thêm.

(Theo VOV)

Các tin khác
Cảnh sát gác bên ngoài hiện trường vụ xả súng.

Một người đã thiệt mạng và 1 người bị thương phải nhập viện sau một vụ xả súng xảy ra tại sân trước của một trường trung học ở Toronto, thành phố lớn nhất Canada.

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Phu nhân Kim Keon Hee tới bàn tưởng niệm các nạn nhân được đặt tại Seoul Plaza ở trung tâm thủ đô Seoul, ngày 31/10.

Sáng 31/10, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Phu nhân Kim Keon Hee đã tới đặt hoa trước bàn tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại phường Itaewon cuối tuần qua.

Cảnh sát hộ tống ngôi sao ca nhạc Fally Ipupa rời sân vận động Olympic của thành phố Abidjan, Bờ biển Ngà, vào tháng 3-2021

Ngày 30-10, 11 người đã thiệt mạng và 7 người phải nhập viện trong vụ giẫm đạp tại một buổi trình diễn âm nhạc ở thủ đô Brazzaville của Cộng hòa Congo.

Ông Luiz Inácio Lula da Silva vừa đắc cử trở thành tổng thống tiếp theo của Brazil. Ảnh: Reuters

Cựu Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva đã giành chiến thắng trước đối thủ cánh hữu và là đương kim Tổng thống Jair Bolsonaro trong cuộc bầu cử vòng hai ở Brazil hôm 30/10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục