14 người bị bắn trong đêm Halloween ở Chicago (Mỹ)

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/11/2022 | 9:24:49 AM

14 người đã bị thương sau khi bị bắn ngẫu nhiên bởi hai tay súng trong một chiếc ô tô trong đêm Halloween ngày 31/10 ở thành phố Chicago thuộc bang Illinois, Mỹ.

Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng ở thành phố Chicago, Mỹ vào tối 31/10.
Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng ở thành phố Chicago, Mỹ vào tối 31/10.

Cảnh sát cho biết, ít nhất 2 tay súng trong một chiếc xe ô tô đi qua và xả súng ngẫu nhiên vào một đám đông ở thành phố Chicago khiến 14 người bị thương bao gồm 3 trẻ em.

Rất may không có ai tử vong và những người bị thương đã được vào bệnh viện điều trị. Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính các tay súng cũng như động cơ gây án.  

Theo dữ liệu của cảnh sát, tỷ lệ tội phạm ở thành phố Chicago đã tăng 39% trong năm 2022 mặc dù các vụ xả súng đã giảm 20% so với 1 năm trước.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một khu vực bị ảnh hưởng bởi trận lở đất do mưa lớn ở Colombia.

Ngày 1/11, chính phủ Colombia quyết định ban bố tình trạng thảm họa trên toàn quốc, sau khi mưa lớn trong thời gian gần đây đã gây thiệt hại cho hàng trăm nghìn hộ gia đình ở quốc gia Nam Mỹ.

Một chiếc xe bị nổ tung trong loạt tấn công nhằm trả đũa việc Chính phủ Ecuador di chuyển phạm nhân.

Ngày 1/11, ít nhất 5 cảnh sát Ecuador thiệt mạng trong loạt vụ tấn công bằng thuốc nổ để trả thù việc chuyển tù nhân khỏi các trại giam quá tải và bạo lực, buộc Tổng thống Guillermo Lasso phải ban bố tình trạng khẩn cấp ở 2 tỉnh.

Một vụ phóng tên lửa của Triều Tiên.

Hôm nay (2/11), Triều Tiên phóng ít nhất một tên lửa đạn đạo xuống vùng biển phía đông, quân đội Hàn Quốc khẳng định.

Chân dung các ứng viên thủ tướng Israel được treo ở Tel Aviv ngày 27/10.

Ngày 1/11, người dân Israel đi bầu cử lần thứ 5 trong vòng 4 năm, để có thể chấm dứt tình trạng bế tắc chính trị hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục