Tai nạn liên hoàn giữa 60 xe hơi tại Áo

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/3/2008 | 12:00:00 AM

Một vụ tai nạn đường bộ nghiêm trọng liên quan đến ít nhất 60 xe hơi đã xảy ra tại khu vực phía tây nước Áo làm ít nhất 1 người thiệt mạng và 30 người bị thương.

60 chiếc xe đã liên quan đến vụ tai nạn
60 chiếc xe đã liên quan đến vụ tai nạn

Một người phát ngôn cảnh sát cho biết tầm nhìn kém do bão tuyết lớn là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn gần thị trấn Seewalchen trên con đường chính nối liền thủ đô Vienna và Salzburg.

Một số nạn nhân đã bị kẹt trong xe và tuyết rơi dày đặc đã gây trở ngại lớn đến các nỗ lực cứu hộ. Máy bay trực thăng đã cố thử hạ cánh nhưng một số đã phải hủy bỏ nhiệm vụ vì tuyết rơi quá mau.

Khoảng 40 xe cứu hộ của Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế đã được đưa đến hiện trường và cùng với lực lượng cứu hộ giúp đỡ các nạn nhân. Ít nhất 5 trong số những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch và các bệnh viện địa phương đã được thông báo sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân.

Con đường đã được phong tỏa theo cả hai hướng. Được biết đây không phải là tai nạn đầu tiên tại tuyến đường này. Đoạn từ Seelwachen đến Georgen đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn chết người, chủ yếu do sương mù.

(Theo BBC)

Các tin khác
Một học sinh tại Manila lấy cặp để che đầu khi đến trường dưới thời tiết nắng nóng

Với mỗi lớp học chỉ vỏn vẹn có một hai chiếc quạt nhỏ, 7.000 trường công lập tại Philippines chuyển sang học trực tuyến do thời tiết nắng nóng lên đến 44 độ C.

Phối cảnh thủ đô mới của Indonesia tại Nusantara.

Ngày 24-4, Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto tuyên bố sẽ nỗ lực vì lợi ích của mọi người dân Indonesia và kêu gọi tinh thần đoàn kết chung để đưa đất nước tiến lên.

Quang cảnh một phiên họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc tại New York, Mỹ ngày 29/11/2023.

Dự thảo nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về việc không triển khai vũ khí trong không gian vũ trụ nhận được 13 phiếu thuận, trong khi Nga phủ quyết và Trung Quốc bỏ phiếu trắng.

Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Tổng thống Joe Biden mới đây đã ký ban hành gói viện trợ quân sự nước ngoài, bao gồm 61 tỷ USD hỗ trợ Ukraine.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục