Mexico: Một vụ trả thù bạo lực đẫm máu liên quan đến ma túy

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/12/2009 | 12:00:00 AM

Để trả thù việc Chính phủ Mexico tiến hành truy quét các tổ chức buôn bán ma túy, các tay súng đã cho nổ tung ngôi nhà và bắn chết các thành viên trong gia đình của binh sỹ Angulo.

Ngày 22/12, cảnh sát Mexico cho biết những tay súng đã bắn chết mẹ, anh trai và chị gái của Angulo, một thủy quân lục chiến thuộc lực lượng đặc biệt Mexico, người đã thiệt mạng sau khi tham gia cuộc truy quét và tiêu diệt một trùm buôn bán ma túy hàng đầu tại nước này.

Để trả thù việc Chính phủ Mexico tiến hành truy quét các tổ chức buôn bán ma túy, các tay súng đã cho nổ tung ngôi nhà và bắn chết các thành viên trong gia đình của binh sỹ bị thiệt mạng này tại thị trấn Quintin Arauz, thuộc bang Tabasco vào nửa đêm ngày 21/12.

Bất chấp chính quyền Mexico đã triển khai 49.000 binh sỹ quân đội nhằm ngăn chặn tình trạng bạo lực tại nước này, những vụ giết người do các tay súng buôn bán ma túy thực hiện trong năm 2009 đã tăng tới mức kỷ lục là 7.000 người.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một góc phố ở Nga.

Các hoạt động của nhiều nước châu Âu ngưng trệ vì tuyết rơi dày, nhiệt độ xuống dưới 0 độ C trong những ngày qua.

Máy bay ném bom chiến lược mới của Nga sẽ sử dụng công nghệ tàng hình và các quan chức quân sự Nga hy vọng loại máy bay này sẽ được đưa vào sử dụng trong quân đội vào năm 2025 hoặc 2030. Đây là thông tin vừa được Chỉ huy Lực lượng Không quân chiến lược của Nga tiết lộ ngày 22/12.

Cuộc đàm phán 6 bên về vấn đề hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên, đang bế tắc suốt thời gian qua, có khả năng sẽ được nối lại vào đầu năm tới – hãng tin Yonhap của Hàn Quốc hôm qua dẫn các nguồn tin chính phủ cho biết.

Hollywood, California, Mỹ.

Hôm 21/12, Tổ chức Thương mại thế giới đã bác đơn kháng án của Bắc Kinh đối với quyết định hồi tháng 8 của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục