Dấu ấn một nhiệm kỳ

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/3/2015 | 4:31:22 PM

YBĐT - Báo Đáp đã trở thành địa phương thứ hai của tỉnh Yên Bái được công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi Đảng bộ xã Báo Đáp lại vinh dự được Tỉnh ủy Yên Bái lựa chọn tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở. Trước thềm Đại hội, YBĐT mời quý vị và các bạn cùng nhìn lại những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Báo Đáp

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Bỏ phiếu bầu chức danh bí thư chi bộ cơ sở Đảng bộ phường Đồng Tâm. (Ảnh: Thanh Nghị)

YBĐT - Thực hiện Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Đảng bộ thành phố Yên Bái đã xây dựng Kế hoạch số 143 về triển khai thực hiện Chỉ thị. Đến thời điểm hiện tại, 294/294 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở đã tổ chức thành công đại hội chi bộ. Đây là tiền đề để Đảng bộ thành

YBĐT - Nghĩa Lộ, nơi thực dân Pháp lập ra Căng giam cầm các chiến sĩ cách mạng, là lò lửa sục sôi trước khi Cách mạng Tháng Tám năm 1945 nổ ra. Nơi đây vốn nổi tiếng là Đường Nghĩa, các dân tộc giàu lòng yêu nước, sẵn sàng hiến thân vì nghĩa lớn, vì sự tồn vong của dân tộc.

Các chi bộ khu dân cư phường Hồng Hà có thành tích xuất sắc năm 2014 được khen thưởng.

YBĐT - Chúng tôi đến thôn Lương Thịnh 3, xã Tân Thịnh (thành phố Yên Bái) đúng vào dịp thôn vừa vận động nhân dân đóng góp xây dựng hoàn thiện cây cầu từ thôn 3 đi thôn 2 Lương Thịnh nối với đường Nguyễn Tất Thành.

Vùng đất rộng 5.000 m2 do Bí thư chi bộ Sùng A Tỉnh và Trưởng thôn Tráng A Tu thôn Bản Lềnh hiến làm nghĩa trang thôn nay đang cho bà con có điều kiện khó khăn mượn trồng ngô, tăng thêm thu nhập.

YBĐT - “Nằm ở cái nơi thật cao, đường đi lại còn gập ghềnh khó khăn, dăm năm trước khi nhắc đến Bản Lềnh, người ta chỉ liên tưởng đến đói nghèo và lạc hậu, còn nay thì khác lắm rồi! Ở đó đã có “đuốc sáng” soi đường - Bí thư Đảng ủy xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn Đỗ Gia Quỵnh tự hào khi nhắc đến những đảng viên tâm huyết, nhiệt tình của Chi bộ thôn Bản Lềnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục