Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 46 đảng viên mới

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/10/2021 | 12:25:28 PM

YênBái - Ngày 25/10, Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị khóa VI năm 2021 cho 46 đảng viên mới đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc.

46 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái.
46 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái.

Trong thời gian 5 ngày từ 25/10 đến 29/10, các học viên được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức 10 chuyên đề, như: chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; phát triển giáo dục đào tạo, khoa học và công nghệ; xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam; hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng; xây dựng Đảng về đạo đức; việc phấn đấu và rèn luyện của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam...

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các đảng viên mới nắm được những nội dung phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng bản thân để trở thành đảng viên chính thức theo đúng thời gian quy định của Điều lệ Đảng.

Quyết Thắng

Tags Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đảng viên mới bồi dưỡng lý luận chính trị

Các tin khác
Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

(Hình minh họa)

Quý I/2024, toàn Đảng bộ huyện Lục Yên có 11 đảng viên bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục