Việt Nam lần đầu có show thực tế thời trang trên nền tảng số

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/9/2021 | 7:31:57 AM

Đây là show thực tế về thời trang đặc biệt nhất từ trước tới nay ở Việt Nam, bởi được tổ chức hoàn toàn online giữa mùa dịch, mọi hoạt động của giám khảo và thí sinh đều diễn ra tại nhà.

Lần đầu tiên sẽ có một chương trình giải trí về thời trang với tính năng livestream trên nền tảng TikTok nhằm tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung có đam mê trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang của Việt Nam được tổ chức.

Sân chơi online dành cho các bạn trẻ phù hợp giữa tình hình giãn cách xã hội hiện nay, dù ở nhà tránh dịch nhưng vẫn có cơ hội tỏa sáng trên nền tảng số nhờ khả năng sáng tạo.

Cuộc thi bao gồm hai hạng mục dự thi chính: FashUP Icon (dưới dạng TikTok Video) và LiveStyle Icon (dưới dạng TikTok Live). Trong đó, FashUP Icon tập trung vào 4 lĩnh vực chính: làm đẹp (Beauty Icon), người mẫu (Modeling Icon), phối đồ thời trang (Fashion Icon), thiết kế thời trang (Fashion Design Icon).

Các bạn trẻ yêu thời trang và thích làm đẹp có thể tham gia bằng cách đăng tải video dự thi về các lĩnh vực trên trang TikTok cá nhân. Sau hai vòng bình chọn, 12 gương mặt được yêu thích nhất sẽ có cơ hội được trình diễn và vinh danh tại Gala Night - Đêm thời trang chuyên nghiệp được diễn ra dự kiến vào tháng 10/2021.

Đây là show thực tế đặc biệt nhất từ trước tới nay ở Việt Nam, bởi được tổ chức hoàn toàn online giữa mùa dịch, mọi hoạt động của giám khảo và thí sinh đều diễn ra tại nhà. Kể cả việc lựa chọn hay loại thí sinh, việc giao tiếp giữa các giám khảo với nhau hay với thí sinh đều được ghi hình trực tuyến, sau đó phát sóng trên nền tảng TikTok trong 3 tập truyền hình thực tế.

Cuộc thi quy tụ dàn giám khảo chuyên môn đình đám trong làng thời trang Việt, như: Chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, siêu mẫu/Hoa hậu Minh Tú, Fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) cùng người dẫn dắt quyền lực của chương trình là bà Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng Biên tập tạp chí thời trang Harper's Bazaar Việt Nam.

Đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ: "Đại dịch COVID-19 đã khiến chúng ta mất đi nhiều cơ hội, nhưng cũng chính COVID-19 lại đặt ra những thách thức buộc tất cả phải thay đổi để thích nghi với tình hình mới. Trước thời điểm đại dịch bùng phát lần thứ 4, chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức các show thực tế thời trang và người mẫu nhưng mọi kế hoạch đều bị đình trệ do ảnh hưởng của đại dịch.”

"Song, là một nhà sản xuất nội dung, chúng tôi không muốn chỉ ‘khoanh tay’ ngồi chờ dịch bệnh qua đi, mà chấp nhận thử thách, quyết định chuyển đổi mô hình, bằng việc cùng TikTok thực hiện show thực tế thời trang FashUP 2021 với sự hỗ trợ tối đa đến từ nền tảng này.”

(Theo Vietnam+)

Các tin khác

Kem chống nắng đang dần trở thành “vật bất ly thân” của các chị em khi giúp phòng tránh nhiều vấn đề về da như cháy nắng, nám,… Tuy nhiên thoa bao nhiêu kem chống nắng là đủ lại là điều không phải ai cũng biết.

Dưới đây là những xu hướng thời trang từ những năm 90 mà nhiều người nghĩ rằng đã rơi vào quên lãng mãi mãi, bỗng quay trở lại và gây sốt...

Với sự chuyển đổi giáo dục trở lại trực tiếp và sự xuất hiện của những tháng mùa thu, thời trang học đường “academia aesthetic” sẽ trở thành một xu hướng chủ chốt trong mùa sắp tới này.

Màu cam đỏ, vàng chanh và hồng đã thống trị các sàn diễn của Versace, Prada và Gucci mùa trước. Bây giờ, mùa thu dường như không còn trông xám xịt nữa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục