Xu hướng thời trang mang phong cách Công nương Diana của Kate Middleton

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/11/2021 | 2:54:56 PM

Bạn thích trang phục nào nhất trong số những trang phục này? Bạn nghĩ trang phục nào phù hợp với Công nương Diana và Kate Middleton nhất?

Diana đã mặc chiếc váy vàng nổi bật này khi ở Úc. Trong khi đó, Kate đã mặc chiếc váy vàng khác trong chuyến thăm Đức.
Diana đã mặc chiếc váy vàng nổi bật này khi ở Úc. Trong khi đó, Kate đã mặc chiếc váy vàng khác trong chuyến thăm Đức.

Thời trang hoàng gia không chỉ là để trông vương giả và cầu kỳ.

Cung điện Kénington đã giới thiệu chiếc váy cưới mang tính biểu tượng của Công nương Diana. Người phụ trách cho biết, các nhà thiết kế đưa ra những lựa chọn có chủ đích để giao tiếp với công chúng.

Không ngoại lệ, chính Kate Middleton cũng đã chọn đi theo bước chân của mẹ chồng bằng cách mặc những bộ trang phục đã tạo nên phong cách của cố Công nương Diana trong suốt những năm qua.

Chúng tôi đã ngạc nhiên trước những bộ trang phục khác nhau mà Kate đã mặc giống với sự sang trọng và vẻ đẹp của Công nương Diana.



Công nương Diana năm 1985 và Kate Middleton năm 2021. Cả hai đều mắc chiếc váy dài ánh kim tham dự các buổi ra mắt phim James Bond.



Công nương Diana năm 1987 tại một sự kiện từ thiện. Kate Middleton trong một buổi tiệc chiêu đãi ở Pakistan vào năm 2019.



Váy cưới của Diana năm 1981 và Kate Middleton năm 2011.



Chiếc váy của Kate Middleton mặc trong trận chung kết Wimbledon nữ 2019 tương tự như chiếc váy mà Công nương Diana năm 1991.



Năm 1989, Công nương Diana đã mặc chiếc váy đỏ tới một bữa tối cấp nhà nước. Kate mặc chiếc váy đỏ của mình tới tiệc chiêu đãi các nguyên thủ quốc gia vào năm 2020, 31 năm sau đó.



Diana đã mặc chiếc váy chấm bi trong một trận đấu vào năm 1987. Kate đã mặc chiếc váy chấm bi khác đến buổi khai trương trường quay của Warner Bros. vào năm 2013.



Năm 1993, Diana mặc một chiếc áo khoác đỏ với găng tay đen đến buổi lễ Giáng sinh. Kate đã mặc trang phục này vào năm 2011.



Công nương Diana mặc chiếc váy của mình vào năm 1989. Kate đã mặc chiếc váy này vào năm 2014 khi đang có chuyến công du Australia.




Kate tham dự đám cưới của Laura Parker Bowles trong một bộ trang phục giống bộ trang phục mà Diana đã mặc trong chuyến đi đầu tiên của cô đến xứ Wales vào năm 1981.



Công nương Diana mặc chiếc váy dạ hội vào năm 1987 tại Liên hoan phim Cannes. Kate đã mặc chiếc váy của mình tới một sự kiện BAFTA vào năm 2011.

(Theo giaoducthoidai)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục