3 kiểu đồ len được gái Hàn lăng xê mùa lạnh này chị em có thể copy theo

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/12/2021 | 3:07:44 PM

Trong mùa thu đông năm nay, các cô gái xứ Hàn có 3 kiểu đồ len vừa xinh xắn lại tuyệt đối trendy để các nàng thỏa sức làm điệu.

Nếu hỏi món thời trang nào được trưng dụng nhiều nhất vào mùa thu đôngi chắc chắn là những mónđồ len. Sự đa dạng về mẫu mã chứ không giới hạn mình trong 1 thiết kế nhất định. Và với hội gái Hàn,đồ len không chỉ diện để giữ ấm mà còn phải lên đồ sao cho trendy, tôn dáng.

Kiểu đồ len 1 - Cardigan

Áo cardigan có chất vải len mềm mại vừa giúp giữ ấm lại khiến style của người diện thêm phần bay bổng.Dù nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng không hề sến.Năm nay hứa hẹn nhữngmẫu cardigan dáng lửng sẽ lên ngôi thay thế cho những thiết kế dáng dài. Những thiết kế áo màucamel, màu be hay pastel chính là các items được con gái xứ Hàn ưa chuộng nhất.





Thêm một ưu điểm cực lớn của kiểu đồ len này là khả năng biến hóa đa dạng, có thể trở thành một chiếc áo len cài khuy thanh lịch và nhã nhặn. Bạn có thể thoải mái mix & match áo cardigan bằng cách diện chung với chân váy, quần jeans hay thậm chí quần vải,váy dài tông xanh mát mắt, khoe vẻ điệu đà, nữ tính.

Kiểu đồ len 2 - Gile len

Gile len đang được phủ sóng tới mức dày đặc. Sở dĩ gile len được nhiều người yêu thích vì vừa ấm áp, vừa mang đếncảm giác nhẹ tênh. Gile len là kiểu áo quá sức tiện dụng, có thể kết đôi với đủ loại quần, váy, áo. Ngay cả việc tận dụng các items yêu thích từ mùa hè như áo thun, sơ mi hay váy liền..cũng dễ dàng.





Một trong những kiểu diện áo gile len phổ biến nhất được hội gái Hàn lựa chọn và lăng xê là mix cùng sơ mi trắng. Bộ đôi gile len và sơ mi trắng làcông thức đơn giản nhất nhưng đảm bảo style của bạn sẽ thăng hạng trong "một nốt nhạc".

Kiểu đồ len 3 - Áo len dài tay

Nếu mùa lạnh mà không sắm một chiếc áo len dài tay thì quả là có lỗi. Đây là món đồ mà hội gái Hàn trung thành hết mực bởi diện lên sẽ có diện mạo "chanh sả", thanh lịch và cũng dễ mix đồ.





Áo len dài tay được các tín đồ xứ Hàn yêu thích vì ngoài khả năng giữ ấm thì còn vô cùng đa dạng về mẫu mã từ đơn giản cho đến lông xù cho đến những mẫu áo len dáng ôm sát hay oversize. Bên cạnh đó, áo len dài tay còn có nhiều màu sắc lẫn họa tiết, tha hồ để bạn lựa chọn cho mình một kiểu ưng ý.

Cách diện áo len dài tay cũng khá đơn giản bởichỉ cần kết hợp quần jeans, quần âu là có ngay outfit sành điệu rồi. Tuy nhiên, phối với chân váy điệu đà cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Hãy cùng bổ sung ngay cho tủ đồ mùa lạnh 3 kiểu đồ len trên đây để mặc đẹp như hội gái Hàn nhé!

(Theo doanhnghiepvn)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục