4 xu hướng giày dự đoán sẽ gây bão mạng xã hội mùa tới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/9/2022 | 8:17:11 AM

4 xu hướng giày dự đoán sẽ gây bão mạng xã hội mùa tới bao gồm những kiểu giày bốt từ cá tính tới nhã nhặn.

Combat

Phong cách Lug sole mang lại cho những đôi bốt của năm ngoái một cảm giác sắc sảo, nhưng đến năm 2022, chúng ta sẽ quay trở lại kiểu dáng combat cổ điển. Tất nhiên là có một chút mới mẻ. Lần này, hãy kết hợp đôi bốt combat của bạn với những chiếc quần vừa vặn để tạo sự tương phản thay vì nhét chúng vào những chiếc quần jean bó như bạn mặc hồi trung học.



Phong cách skinny

Giày cao gót có gót nhọn hiện đang trở thành xu hướng của mùa, vì vậy hãy tạm biệt đôi giày cao gót thô ráp của bạn. Điều đó có thể thật khó để chấp nhận, nhưng bạn nên làm nếu bạn muốn bắt trend. Điều đó nói lên rằng, nếu bạn không thích những đôi giày cao gót cao ngất trời, một đôi giày gót nhọn ngắn hơn trông cũng sang trọng không kém cho trang phục hàng ngày. Điểm cộng nếu bạn đi một đôi giày cao gót đế loe để tăng thêm chút hứng thú về cảm giác thời trang của mùa mới.



Bốt trơn

Những đôi bốt tưởng cơ bản này vẫn có sức quyến rũ riêng. Điểm cộng của chúng là rất dễ phối đồ và bạn có thể biến đổi nhiều phong cách hiện đại với chúng.



Bốt cao đầu gối

Những đôi bốt cao đầu gối là tất cả mọi thứ vào lúc này, vì vậy đừng ngại thoa một ít kem dưỡng da lên những phần đầu gối trước khi lộ chúng với cả thế giới! Vì hình dáng của một đôi bốt cao đến đầu gối cổ điển khá nhẹ nhàng, nên hãy thoải mái lựa chọn táo bạo với màu sắc, họa tiết hoặc bất kỳ chi tiết tạo điểm nhấn nào khác.



(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục