7 kiểu dáng từ sàn diễn 2023 đang gây cơn sốt

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/12/2022 | 9:49:34 AM

Dưới đây là 7 kiểu dáng từ sàn diễn 2023 đang gây cơn sốt ngay bây giờ

Sheer - xuyên thấu

Thông thường, một xu hướng từ một show đơn lẻ cũng có thể sẽ tạo ra một làn sóng đầy những phong cách tương tự. Trong trường hợp này, xu hướng được đề cập là sheer và người tạo ra xu hướng là bộ sưu tập Thu/Đông 2022 của Fendi. Bộ sưu tập Fendi ra mắt vào tháng 2 nhưng ảnh hưởng của nó mới được cảm nhận đầy đủ vào tuần trước tại thành phố New York. Việc để lộ nội y qua váy dài không còn là điều cấm kỵ nữa, trên thực tế, điều đó được ưa thích hơn. Hầu hết mọi bộ sưu tập lớn trên sàn diễn NYFW đều kết hợp trang phục trong suốt hoàn toàn. Tory Burch đã cung cấp một lớp học tổng thể về thiết kế sheer có thể mặc được trong thực tế với cách xếp lớp chiến lược trong khi các nhà thiết kế như Kim Shui tận dụng cơ hội để khoe tất cả cơ thể.



Mặc dù nhiều món đồ sheer trong suốt sẽ phù hợp với phong cách đường phố hoặc một buổi tối trong căn phòng thiếu sáng, nhưng Jason Wu đã cho chúng ta nhiều ví dụ về thiết kế sheer trong trang phục trang trọng. Nhà thiết kế đã gửi rất nhiều loại váy sheer xuống sàn diễn thời trang với các tông màu hoa, lấp lánh, ren và trang sức (có thể kể tên một số). Trong một cuộc phỏng vấn ở hậu trường với Jason Wu vài phút trước buổi trình diễn, anh ấy nói: "Tất nhiên, sẽ luôn có những bộ váy đẹp như mơ nhưng bạn có thể thấy một khía cạnh gợi cảm của Jason Wu mà bạn có thể không quen mắt lắm-nhưng hãy làm quen với nó”.

Tua rua

Trang trí tua rua có tông màu trung tính truyền thống khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người theo chủ nghĩa tối giản trong tủ quần áo và nhiều nhà thiết kế. Các thương hiệu như Bevza (được biết đến với các màu trung tính cao) cho đến Bronx và Banco, những thương hiệu được những người thích tiệc tùng lựa chọn, đều sử dụng tua rua.



Trang trí tua rua có họa tiết sẽ là mẹo tuyệt vời nhất cho bữa tiệc vào mùa xuân năm 2023 nhưng không có lý do gì bạn phải chờ đợi để mặc theo xu hướng. Tua rua trông lạ mắt khi được kết hợp với áo len màu trung tính, với đôi bốt da lộn và ở mặt sau của áo khoác da hoặc da lộn dày dặn.

Đồ da

Áo khoác da đã trở thành món đồ chủ đạo trong tuần lễ thời trang trong nhiều thập kỷ và mùa này cũng không ngoại lệ. Những chiếc áo khoác da dày (và sặc sỡ) đã từng xuất hiện ở Coach nhưng xu hướng này đã bị lấn át bởi một xu hướng vui nhộn hơn: váy da. Từ mini đến maxi, váy da tung hoành trên các sàn diễn tại NYFW. Các nhà thiết kế như Altuzarra đã thực hiện một cách tiếp cận dài hơn, có cấu trúc hơn đối với phong cách trong khi những người khác giữ nó ngắn gọn và ngọt ngào. Vì da thuộc là loại chất liệu truyền thống cho mùa thu và mùa đông, nên thật tuyệt khi thấy một món đồ có thể sử dụng quanh năm. Phong cách kết hợp tốt với mọi thứ nên đây chắc chắn là một xu hướng đáng để đầu tư cho năm 2023.



Oblique

Mùa hè vừa qua, những đường cut-out xuất hiện ở khắp mọi nơi, đặc biệt là những đường cắt oblique cut-out. Cut-out tiếp tục thống trị trang phục trang trọng trên sàn diễn New York nhưng lần này, các nhà thiết kế đã chọn một bên. Những đường cut-out một bên ở khắp mọi nơi và trên tất cả mọi người—Gigi Hadid mặc thiết kế của Tom Ford và Karlie Kloss chọn thiết kế một bên vai tại Carolina Herrera. Phong cách này là một cách tuyệt vời để làm nổi bật vòng eo của bạn, khoe một chút da thịt và tôn lên bất kỳ chiếc váy đơn giản nào.



Cạp trễ

Các lựa chọn cạp trễ đều có mặt trên một số show diễn được mong đợi nhất tại NYFW bao gồm Tibi, Sandy Liang và Peter Do. Bộ đồ hai mảnh đã trở thành xu hướng thịnh hành trong hai năm qua và rất may là nó sẽ không biến mất. Mặc dù bạn hoàn toàn có thể vẫn mặc quần ống rộng hoặc quần cạp cao thông thường, nhưng các nhà thiết kế đang mang đến cho những người hâm mộ cạp trễ một lựa chọn thứ ba. Quần cạp trễ phù hợp với xu hướng jean cạp trễ có chiều dài đũng quần cực ngắn. Điều này mang lại cho chúng vẻ ngoài vừa vặn thay vì trông rộng thùng thình (mặc dù nếu bạn thích vẻ ngoài rộng thùng thình, chỉ cần tăng kích thước cho những chiếc quần slack thông thường và mặc chúng xuống dưới eo của bạn).



Nữ sinh thành phố

Nếu bạn đến thăm khu phố Lower East Side của Manhattan ngay bây giờ, bạn sẽ thấy sự hiện diện mạnh mẽ của thẩm mỹ trường học thành phố. Phong cách này sử dụng các yếu tố của thẩm mỹ học đường nghiêm túc, nữ tính (váy kẻ sọc, cổ áo xếp nếp và nơ hồng) và kết hợp chúng với phong cách đường phố grunge (khuyên nặng, giày đế xuồng và phối lưới nhiều lớp). Ở trung tâm của khu phố, bạn cũng sẽ tìm thấy mặt tiền cửa hàng của Sandy Liang, nhìn ra đường với tầm nhìn từ hàng ghế đầu về tính thẩm mỹ mà cô ấy đã giúp tạo ra. Không có gì ngạc nhiên khi bộ sưu tập S/S '23 của Sandy Liang phản ánh trực tiếp môi trường với những chiếc váy ngắn màu pastel nữ tính. Liang kết hợp kiểu dáng với giày ba lê (xu hướng vẫn tiếp tục ở đây!) hoặc giày thể thao. Các phiên bản tương tự của bộ quần áo cũng được thấy ở Coach và Maya Seyferth.



Dip-eye

Có vẻ như mới hôm qua, tất cả chúng ta đều mặc những bộ đồ tie-dye tự chế do cảm thấy buồn chán bởi giãn cách xã hội. Các nhà thiết kế dường như nghĩ rằng đã đủ thời gian để bạn vượt qua mọi lỗi mốt của phong cách tie-dye và đã giới thiệu một phiên bản thanh lịch hơn của xu hướng cho năm 2023 với dip-eye. Dip-eye bao gồm câu chuyện màu sắc đa sắc giống như tie-dye mà không có các vòng xoáy neon. Màu ombré nhẹ nhàng mang đến cho quần áo vẻ ngoài độc nhất vô nhị và xuất hiện một cách tự nhiên trên sàn diễn boho của Ulla Johnson và của Peter Do. Mặc dù dip-eye có vẻ như là một xu hướng giản dị hơn, nhưng các nhà thiết kế như Altuzarra đã nâng tầm phong cách này thành trang phục trang trọng với những chiếc váy dạ hội dip-eye.



(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục