Phong cách trang sức thập niên 80 đang trở lại

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/1/2023 | 10:56:38 AM

Phong cách trang sức thập niên 80 đang trở lại với xu hướng mang theo chủ nghĩa tối đa xa hoa.

"Cô gái ấy" là một người theo chủ nghĩa tối giản. Những cô gái vật chất là những người theo chủ nghĩa tối đa. Vào năm 2023, chúng ta sẽ chào tạm biệt những sợi dây chuyền mỏng manh và những chiếc vòng vàng nhỏ của năm ngoái. Khi sự hồi sinh của phong cách thập niên 80 tiếp tục phát triển mạnh mẽ, chúng ta đang có một số niềm vui mới. Coco Chanel từng nói hãy tháo một phụ kiện trước khi ra khỏi nhà. Đối với xu hướng này, hãy bỏ qua điều đó. Đồ trang sức của thập niên 80 nói về sự dư thừa, thử nghiệm và sự quyến rũ quá mức.

Trong show diễn Xuân/Hè 2023 của Tom Ford, chúng ta đã thấy chị em nhà Hadid để tóc uốn cụp và những chiếc vòng sequin siêu ngoại cỡ. Cũng trong mùa đó, Schiaparelli đã kết hợp đôi hoa tai mắt xích bằng vàng khổng lồ với dây chuyền bản chunky.

Khi chúng ta đeo đôi hoa tai hình giọt nước với những chiếc vòng xếp chồng lên nhau, chúng ta nói "hãy nhìn tôi này". Cho dù bạn thích vàng, bạc, sequin hay tất cả những thứ trên, đây là nguồn cảm hứng hiện tại của chúng ta để nổi bật trong xu hướng trang sức của mùa.


Florence Pugh


Camille vivier


Holkelsa


Kendall Jenner


Dua Lipa.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục