4 mẫu túi hiệu gây tranh cãi vì thiết kế kỳ quặc nhưng có giá cao "hết hồn"

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/4/2023 | 7:57:20 AM

Ngay từ khi ra mắt, những mẫu túi hiệu này đều nhận được sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu.

Thế giới thời trang vẫn luôn xoay vần và chuyển động không ngừng. 6 tháng 1 lần (đôi lúc ngắn hơn) các thương hiệu thời trang xa xỉ "đều như vắt chanh" cho ra mắt những mẫu những thiết kế mới, bao gồm quần áo và phụ kiện, định hướng phong cách ăn mặc cho cả một mùa . Trong đó, những chiếc túi luôn nhận được nhiều sự chú ý của hội yêu thời trang, cho dù đó là cải tiến từ những thiết kế bất hủ chứa đựng di sản của nhà mốt hay là một mẫu túi mới mang dấu ấn cá nhân của các giám đốc sáng tạo.

Bên cạnh những sáng tạo nhận được "cơn mưa" lời khen từ giới mộ điệu, cũng có những mẫu túi khiến người xem chỉ biết thốt lên: "Quả là chiêu trò PR!". Dưới đây là những mẫu túi vô cùng độc lạ, với mức giá không hề "dễ thở" từ các thương hiệu thời trang cao cấp.

Bottega Veneta The Brown Bag (45 - 60 triệu)

4 mẫu túi hiệu có thiết kế độc lạ với mức giá cao  
Mẫu túi thoạt nhìn giống như chiếc túi giấy của các shop thời trang này là một thiết kế mới của Bottega Veneta - thương hiệu đại diện cho xu hướng "Quiet Luxury" và luôn được lòng giới mộ điệu lâu nay nhờ những thiết kế sang trọng độc bản. Theo trang web của thương hiệu nước Ý, mẫu túi này được đặt tên là The Brown Bag, dịch nôm na là "chiếc túi nâu". Đặc biệt, mẫu túi này đã được nghiên cứu để tạo cảm giác như một chiếc túi giấy. 

4 mẫu túi hiệu có thiết kế độc lạ với mức giá cao  
Được sản xuất thủ công bởi những người nghệ nhân lành nghề của thương hiệu, The Brown Bag được làm hoàn toàn từ da bê - chất liệu thường được sử dụng để tạo nên những mẫu túi đắt giá. Dù chỉ có đúng 1 ngăn nhưng mẫu túi này vẫn có lớp lót và bọc tay xách bằng da. Được biết, các "thượng đế" sẽ phải bỏ ra 2.500 USD (gần 60 triệu đồng) cho size vừa và 1.900 USD (gần 45 triệu đồng) cho size nhỏ của mẫu túi này.

Balenciaga Trash Pouch (khoảng 42 triệu)

4 mẫu túi hiệu có thiết kế độc lạ với mức giá cao

Dưới thời của Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia, Balenciaga đã cho ra mắt rất nhiều những mẫu túi kỳ lạ, vượt xa khỏi sự hào nhoáng của thế giới thời trang cao cấp. Trong số đó không thể không kể đến mẫu túi Trash Pouch, dịch đơn giản là "Túi Rác Xách Tay." Được ra mắt tại show diễn Winter 2022 của thương hiệu, mẫu túi Trash Pouch này mô phỏng túi rác sử dụng một lần thường thấy. Điểm khác biệt ở đây là "chiếc túi rác xa xỉ" này của Balenciaga được làm từ da bê cao cấp. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhìn thấy một lớp phủ tinh tế đã được thêm vào để mang lại cho phụ kiện độ sáng bóng không đều, giống như những chiếc túi rác thật.

4 mẫu túi hiệu có thiết kế độc lạ với mức giá cao

Như Demna đã chia sẻ cùng tờ WWD: "Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội làm chiếc túi rác đắt nhất thế giới, bởi vì ai lại không thích một vụ bê bối thời trang?". Được biết, mỗi chiếc "túi rác da bê" này được bán lẻ với giá 1.790 USD (tương đương với gần 42 triệu đồng). Khi mẫu túi này được "trình làng", nhiều khán giả hóm hỉnh đã bình luận "hẳn Balenciaga yêu môi trường dữ lắm khi sản xuất chiếc túi rác không ai dám vứt đi".

The Lay's x Balenciaga Potato Chip Bag (gần 43 triệu)

4 mẫu túi hiệu có thiết kế độc lạ với mức giá cao

Tiếp tục là Balenciaga. Tại show diễn ready-to-wear mùa Xuân Hè 2023 vừa qua, Balenciaga đã tiếp tục cho ra mắt mẫu túi "ồn ào" tiếp theo của mình - túi cầm tay có hình dạng một gói snack khoai tây của Lay's. 

Mỗi chiếc túi snack khoai tây này đều được làm từ chất liệu da bê cao cấp, bên trong có lớp lót bạc ánh kim cùng khoá kéo ở trên cùng. Được biết mỗi chiếc túi này có giá bán lẻ là 1.800 USD (gần 43 triệu đồng) và có 4 phiên bản màu cho các "thượng đế" yêu thích sự độc lạ lựa chọn. 

Thom Browne Hector Bag (60 - 150 triệu)

4 mẫu túi hiệu có thiết kế độc lạ với mức giá cao

Chiếc túi mang hình dáng của một chú chó này có tên Hector Bag của thương hiệu Thom Browne. Bên cạnh mẫu túi hình con chó siêu độc đáo, thương hiệu còn cho ra mắt những thiết kế túi siêu độc đáo với đa dạng hình con vật như sư tử, voi, ngựa, hà mã,...và đương nhiên mức giá cho mỗi chiếc túi không hề nhỏ chút nào. Được biết giá bán lẻ cho mỗi mẫu túi này sẽ dao động từ 60 triệu đến 150 triệu đồng.

4 mẫu túi hiệu có thiết kế độc lạ với mức giá cao

(Theo phunuvietnam)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục