Diện Tết cho bé

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/2/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Mùa xuân đang gõ cửa từng nhà, Tết đã đến rất gần rồi. Ngày cuối năm với bao công việc bộn bề bạn có biết bé yêu của mình mong muốn điều gì không? Chắc hẳn là một bộ quần áo thật đẹp rồi. Trẻ con thường thích mặc đẹp để đi chơi Tết mà! Nếu chưa kịp sắm cho bé yêu của mình, mời bạn hãy cùng YBĐT ngắm nhìn bộ sưu tập mới nhất và chọn cho cô “công chúa” của mình một bộ váy thật đẹp để trưng diện trong những ngày Tết nhé.

   
   

Có rất nhiều kiểu cho "thượng đế nhí" lựa chọn, váy 1 tầng hay nhiều tầng, với sắc màu phong phú tạo nên vẻ rạng rỡ cho bé cùng với chiếc áo khoác ngắn eo. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa váy cùng những đôi boot xinh xắn, đôi giầy đáng yêu sẽ cho cô "công chúa" của bạn thật nổi bật trong những ngày đầu năm mới.

   
   

Linh Trang

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục