Xu hướng Xuân Hè 2024: Kiểu tóc Kitty-cut mang cảm hứng của cô mèo đáng yêu

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/2/2024 | 9:37:48 AM

Năm nay, xu hướng tóc mới đang dần chiếm được spotlight và được dự đoán sẽ phủ sóng mùa Xuân - Hè 2024 chính là Kitty-cut, một kiểu tóc mang tới vẻ ngoài tự nhiên không cần nỗ lực mà vẫn quyến rũ, hiện đại.

Về bản chất, kitty-cut được xem như là
Về bản chất, kitty-cut được xem như là "em gái" của wolf-cut nhưng bóng bẩy và có phần sang chảnh hơn.

Suốt nhiều năm qua, những kiểu tóc lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã như fox-cut, wolf-cut, butterfly-cut, jellyfish-cut… đều đã tạo được dấu ấn trong giới làm đẹp. Năm nay, vẫn tiếp tục là chủ đề cũ, nhưng kiểu tóc mới được truyền cảm hứng bởi sự quyến rũ, tự do và tinh nghịch của loài mèo: Kitty-cut. Kiểu tóc này lấy cảm hứng từ wolf-cut và kiểu cắt tóc lông xù của thập niên 70.

Xu hướng Xuân Hè 2024: Kiểu tóc Kitty-cut mang cảm hứng của cô mèo đáng yêu ảnh 2
Kitty-cut khá giống kiểu cắt wolf-cut nhưng đỏm dáng và điệu đà hơn.

Vẻ đẹp của kiểu tóc kitty-cut nằm ở tính linh hoạt và phù hợp với cả tóc thẳng, gợn sóng hoặc xoăn - mỗi loại tóc đều có vẻ quyến rũ, thu hút riêng khi cắt kiểu kitty-cut. Mái tóc của bạn sẽ được cắt thành các lớp dài hơn, nhẹ nhàng đi lên từ phía sau và ôm xung quanh khuôn mặt mà không cắt quá ngắn và đứt quãng.

Xu hướng Xuân Hè 2024: Kiểu tóc Kitty-cut mang cảm hứng của cô mèo đáng yêu ảnh 3
Những lọn tóc mái dài ngang gò má và những lọn tóc dài ngang quai hàm có thể tạo shape cho khuôn mặt của bạn, giúp tôn lên vẻ tổng thể.

Xu hướng Xuân Hè 2024: Kiểu tóc Kitty-cut mang cảm hứng của cô mèo đáng yêu ảnh 4
Để tăng thêm vẻ tinh tế, hãy phối hợp cùng lớp trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Do tính linh hoạt, ít phải tốn công chăm sóc, kiểu tóc kitty-cut trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một diện mạo mới mẻ, hợp thời trang cho năm 2024.

(Theo HHT)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục