Những kiểu áo khoác mix kiểu gì cũng đẹp

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/2/2024 | 9:45:05 AM

Áo khoác dáng dài, áo blazer, áo tweed không chỉ có công dụng giữ ấm tốt mà còn thời thượng.

Áo blazer

Blazer là món thời trang được lựa chọn nhiều vì sự thanh lịch, sành điệu. Áo blazer kết hợp rất ăn ý với các mẫu áo như sơ mi sáng màu, áo len trơn hay áo thun dài tay để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Phối cùng một chiếc quần jeans, quần âu hay chân váy dài, tổng thể sẽ ghi điểm phong cách.

Những kiểu áo khoác mix kiểu gì cũng đẹp - Ảnh 2.
Áo blazer là món thời trang được lựa chọn nhiều vì sự thanh lịch, sành điệu.

Bạn có thể mua các mẫu blazer được làm từ dạ 2-3 lớp hoặc chất liệu nhung ấm áp cho những ngày giá lạnh. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những chiếc áo có phom dáng suông rộng để có thể kết hợp thêm nhiều món đồ khác bên trong.

Áo vải tweed

Mẫu áo này có thiết kế cũng dễ dàng phối đồ. Ưu điểm của kiểu áo này không chỉ nằm ở phom dáng sang trọng, thanh lịch mà chất liệu dày dặn của chúng còn giúp chị em có thể áp dụng từ mùa thu đến mùa đông. Nét trang nhã, tiểu thư của chiếc áo sẽ cho nàng diện mạo lung linh dù ở những buổi tiệc hay nơi công sở.

Những kiểu áo khoác mix kiểu gì cũng đẹp - Ảnh 3.
Chiếc áo tweed sẽ cho nàng diện mạo lung linh.

Cách mặc cả set trang phục vải tweed thường được áp dụng. Ngoài chân váy hay váy suông thì áo dạ tweed có thể phối với quần jeans, quần âu.

Áo dạ dáng dài

Áo khoác dáng dài là trang phục được nhiều cô gái yêu thích. Những chiếc áo khoác dáng dài không chỉ có công dụng giữ ấm tốt mà hoàn toàn có thể giúp các cô gái trông sang chảnh, thời thượng hơn hẳn.

Những kiểu áo khoác mix kiểu gì cũng đẹp - Ảnh 4.
Áo khoác dáng dài không chỉ có công dụng giữ ấm tốt mà còn thời thượng.

Bạn có thể phối áo dạ dáng dài cùng với một chiếc quần jean là cách mix đồ phổ biến, ai cũng biết. Vừa trẻ trung, cá tính lại không hề kén hoàn cảnh. Các bạn có thể mặc set đồ này đi làm, đi chơi, đi học hay đi đâu cũng được. Ngoài ra có thể phối với quần jogger, quần baggy hoặc chân váy.

(Theo GĐXH)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục