4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/4/2024 | 9:08:02 AM

Chị em nên cập nhật 4 xu hướng trang phục denim sau đây cho tủ đồ mùa hè.

Trang phục denim được yêu thích trong 4 mùa quanh năm và gần như không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, vào mỗi khoảng thời gian, trang phục denim sẽ có một vài phiên bản phủ sóng mạnh mẽ hơn cả, trở thành xu hướng dẫn đầu. 

Thời gian gần đây, các món đồ denim phom dáng thoải mái, thiết kế đơn giản đang rất thịnh hành. Muốn trẻ hóa phong cách mùa hè 2024 nhưng vẫn ghi diểm thanh lịch, tinh tế, chị em hãy tham khảo 4 món đồ denim sành điệu sau đây.

Quần jeans ống suông

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 1.

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 2.

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 3.

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 4.

Từ đầu năm nay, quần jeans ống suông đã được các quý cô sành điệu diện liên tục. Mẫu quần này cũng rất phù hợp với mùa hè vì độ mát mẻ, thoải mái. Mọi nàng đều có thể mặc đẹp với quần jeans ống suông vì món thời trang này giấu nhược điểm hiệu quả, không hề kén dáng. Sự xuất hiện của quần jeans ống suông còn giúp tổng thể trang phục thêm "cool ngầu", cuốn hút.

Cách đơn giản nhất để mặc đẹp với quần jeans ống suông là kết hợp item này cùng áo thun trắng, áo tank top hoặc sơ mi màu trung tính. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, ấn tượng, các nàng hãy diện quần jeans ống suông với áo blouse tay bồng, áo crop top hoặc áo trễ vai.

Chân váy denim

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 5.

Mùa hè chính là khoảng thời gian lý tưởng để diện chân váy. Món thời trang này giúp giải nhiệt trong những ngày nóng bức và đem đến nét nữ tính, bay bổng cho người diện. So với nhiều kiểu chân váy khác, chân váy denim cá tính và bụi bặm hơn, từ đó giúp chị em dễ dàng tạo nên những bộ trang phục trẻ trung, năng động.

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 6.

Xoay quanh chân váy denim cũng có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, chẳng hạn như chân váy denim xẻ tà, chân váy ngắn, chân váy xếp vạt… Các mẫu chân váy này có sự nổi bật, sành điệu nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bên cạnh áo màu trung tính, chị em hãy kết hợp chân váy denim với áo màu sắc nổi bật để phong cách mùa hè thêm ấn tượng.

Áo sơ mi denim

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 8.

Áo sơ mi denim cũng là một trong những món đồ cơ bản, không bao giờ lỗi mốt. Ấn tượng ban đầu về áo sơ mi denim là sự trẻ trung, bụi bặm. Tuy nhiên, nếu phối đồ khéo léo, các nàng vẫn có thể tạo nên những bộ cánh sang xịn mịn.

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 7.

Cụ thể, chị em hãy kết hợp áo sơ mi denim với quần âu có đường ly giữa, chân váy màu trung tính hoặc quần jeans rồi sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da. Như vậy, các nàng sẽ có được bộ trang phục rất thanh lịch, sành điệu. Để cộng thêm điểm tinh tế cho outfit, các nàng hãy đi giày loafer, sandal quai mảnh, giày mule hoặc sneaker trắng phom dáng gọn gàng.

Quần short

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 9.

Món thời trang đặc trưng của mùa hè chính là quần denim short. Các nàng có thể diện mẫu quần này trong nhiều hoàn cảnh, như là đi dạo phố hay du lịch hè. Quần denim short mang đến hiệu quả "hack" tuổi tốt, ai cũng có thể mặc đẹp. Công thức diện quần denim short quen thuộc nhất chính là kết hợp với áo thun hoặc áo hai dây. Cách phối đồ này mang đến sự trẻ trung, năng động cho người diện. Tuy nhiên, các nàng vẫn có thể làm mới phong cách với những combo như quần denim short + áo blouse họa tiết hoa, quần denim short + sơ mi kẻ, quần denim short + áo dệt kim.

4 xu hướng trang phục denim phủ sóng mùa hè 2024, cứ mặc là trẻ trung- Ảnh 10.

Không chỉ "hack" tuổi hiệu quả, quần denim short còn tôn dáng cao ráo, đặc biệt là khi kết hợp với sandal quai mảnh, giày mule cao gót hoặc giày màu be. Xu hướng quần denim short của năm nay là những thiết kế dáng suông. Phiên bản này rất nhẹ mát, thoải mái và không hề kén người mặc, chị em nên bổ sung cho tủ đồ mùa hè.

(Theo phunuvietnam)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục