Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Các phương pháp phổ biến

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/8/2024 | 10:51:44 AM

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bài viết sẽ giới thiệu về phương pháp nâng mũi bán cấu trúc - đây được xem là một kỹ thuật thay đổi dáng mũi ưng ý nhưng không làm thay đổi hoàn toàn cấu trúc mũi.

Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ chỉ làm thay đổi một phần cấu trúc mũi để đạt hiệu quả cải thiện các khuyết điểm của mũi chứ không chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Bác sĩ tiến hành đưa sụn vào khoang mũi để điều chỉnh dáng mũi thông qua đường rạch dưới chân trụ mũi.

Những ưu điểm của phương pháp này là:

  • Thực hiện nhanh gọn trong 60 phút, hầu như không có cảm giác đau vì khách hàng được gây tê trong quá trình phẫu thuật. 
  • Phẫu thuật không can thiệp sâu vào dáng mũi cho nên thời gian hồi phục nhanh hơn, khách hàng có dáng mũi ưng ý sớm hơn
  • Tiết kiệm chi phí so với các phương pháp nâng mũi cấu trúc


Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Một trong những phương pháp nâng mũi bán cấu trúc được ưa chuộng nhất hiện nay là sử dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn kết hợp giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân. 

Trong đó, sụn tự thân được sử dụng để bảo vệ đầu mũi, còn sụn nhân tạo có nhiệm vụ nâng cao sống mũi. Phương pháp này có nhiều ưu điểm, bao gồm:
  • Sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, giảm thiểu nguy cơ biến chứng.
  • Sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo mang lại hiệu quả tối ưu, giúp tạo hình dáng mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt của khách hàng.

Minh họa dạng nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc phù hợp với ai?

Theo các chuyên gia thì phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc thường phù hợp với các khách hàng như:

  • Người có sống mũi thấp, đầu mũi thon gọn, muốn nâng sống mũi lên cao hơn để hài hòa với gương mặt của mình
  • Người có mũi mỏng và hay bóng đỏ, đầu mũi thô, muốn thay đổi dáng mũi để có được dáng mũi đẹp hơn, thẩm mỹ hơn

Đặc biệt khách hàng muốn nâng mũi bán cấu trúc cần phải đảm bảo các yếu tố về mặt sức khỏe theo quy định yêu cầu của biện pháp này. Đối với các khách hàng có bệnh nền như tim mạch, tiểu đường, máu khó đông, viêm xoang… thì cần hỏi hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng dịch vụ.

Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá dịch vụ nâng mũi bán cấu trúc:



Mức giá của các dịch vụ này dựa vào chất liệu sụn, kỹ thuật thực hành, chính vì vậy mà giá cả sẽ khác nhau. Tuy nhiên không phải dịch vụ giá rẻ là không đảm bảo, tất cả các dịch vụ đã được định giá dựa trên sự an toàn và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Địa điểm nâng mũi bán cấu trúc chuẩn y khoa, đẹp top đầu Hà Nội 

Nếu bạn đang lựa chọn một đơn vị nâng mũi bán cấu trúc chuẩn y khoa hàng top tại Hà Nội thì Thẩm mỹ Như Hoa chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Khi đến với Thẩm mỹ Như Hoa, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm như:

  • Được lựa chọn làm việc với các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ như Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - Nâng mũi số 1 miền Bắc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình. Thạc sĩ thẩm mỹ Lê Hùng -  thuộc lớp thế hệ bác sĩ trẻ tài năng, được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã có 6 năm gắn bó tại Thẩm mỹ Như Hoa.

Chân dung 2 bác sĩ phụ trách chính nâng mũi bán cấu trúc tại Thẩm mỹ Như Hoa 

  • Khách hàng được nâng mũi bán cấu trúc với các trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Như Hoa sử dụng công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D để xem trước diện mạo tương lai rồi mới quyết định nên nâng mũi theo loại hình nào.
  • Thẩm mỹ Như Hoa mang đến thái độ tận tâm, tử tế, vui vẻ, niềm nở để chăm sóc 1:1, giải đáp thắc mắc thắc mắc đối với dịch vụ nâng mũi bán cấu trúc cũng như các biện pháp chăm sóc, kiêng khem sau khi nâng mũi.
  • Công khai bảng giá dịch vụ nâng mũi bán cấu trúc và có sẵn đội ngũ tư vấn hỗ trợ khách hàng hiểu hơn về các dịch vụ này.
  • Thẩm mỹ Như Hoa là đơn vị cung cấp dịch vụ và bảo hành cho chất liệu sụn trọn đời, bảo hành form dáng có thể lên đến 10 năm tùy thuộc vào dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.
Thẩm mỹ Như Hoa - Trẻ lâu với thời gian
● Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
● Website: https://thammynhuhoa.vn/
● Hotline: 097.406.2222
● Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Các tin khác

5 kiểu váy mùa thu sau đây ghi điểm ở sự trẻ trung, thanh lịch và tôn dáng hiệu quả.

Các thương hiệu lớn đang đưa họa tiết châm bi trở lại. Ảnh ELLE

Họa tiết chấm bi đang được các nhà mốt đình đám lăng xê với hình ảnh hoàn toàn mới.

Nên ngủ đủ giấc và trước 23h để da có thời gian tái tạo và phục hồi.

Duy trì lối sống lành mạnh, chăm sóc da đúng cách, khám bác sĩ định kỳ hoặc khi có vấn đề là ba trong 7 thói quen giúp người trẻ giữ da đẹp.

Đối với tiêm meso và tiêm filler đang là xu hướng làm đẹp nhanh, người dân nên chọn cơ sở uy tín, bác sĩ được đào tạo chuyên môn để hạn chế các biến chứng xảy ra

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là rất chính đáng, nhưng do thiếu thông tin hoặc không tìm hiểu kỹ, nhu cầu giá rẻ và mong muốn đẹp nhanh… đã khiến nhiều chị em phải nhập viện trong tình trạng nặng, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục