Điệu với quần ngố

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/5/2008 | 12:00:00 AM

Ngoài quần short, quần ngố là sự lựa chọn không thể thiếu mỗi khi hè đến. Đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, quần ngố luôn tạo nên cho người mặc sự trẻ trung, khỏe khoắn. Hơn nữa, quần ngố có thể phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, có thể dùng đi picnic, dã ngoại hay thậm chí là cả đi học...

Quần ngố cũng không bao giờ lỗi mốt bởi sự tiện lợi và thoải mái của chúng, đặc biệt là khi mùa hè đến. Hơn nữa, quần ngố cũng rất dễ kết hợp trong trang phục. Mà mỗi một sự kết hợp lại mang cho người mặc một phong cách trẻ trung, riêng biệt.

Nếu muốn tạo phong cách này cho mình thì bạn nên kết hợp chiếc quần ngố với những chiếc áo ren tay bồng, hoặc những váy áo dài tới đầu gối như này lun làm cho bạn trông thật là nữ tính. Khi kết hợp, bạn nên để ý đến chiều dài của áo và cả của quần ngố sao cho trong thật ưa nhìn. Không nên mặc váy áo quá dài, hoặc quần ngố tới mắt cá chân trong trường hợp này, vì sự kết hợp đó sẽ làm cho bạn thấp đi .

 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa

Trang phục luôn thể hiện cá tính của bạn. Vì thế sao không để cá tình đó thể hiện ra ngoài một cách gián tiếp. Chỉ việc kết hợp chiếc ngố với một cái T-shirt lệch vai, rồi thêm chiếc áo Jacket bò hoặc đơn giản là một chiếc T-shirt trẻ trung, màu sắc bắt mắt là bạn đã trông thật là cá tính rồi.

 

 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa

Khi đi kèm quần ngố với chiếc áo sơ mi, trông bạn sẽ thật nữ tính , hơn nữa, kiểu sơ mi ôm, dáng dài + chiếc thắt lưng bản to như thế này cũng sẽ làm cho eo bạn nhỏ đi rất nhiều.

 

Cũng nên chú ý vào màu sắc nữa. Luôn lấy màu của quần ngố làm màu nền, có thể là màu tối hơn, hoặc những gam màu lạnh và màu của chiếc áo là màu phụ, sẽ là những màu sặc sỡ hơn. Khi đó 2 màu sẽ được kết hợp một cách hài hòa.

 

 Ảnh minh họa



 Ảnh minh họa


Lời khuyên cho bạn là nên đi chọn vải chất liệu kaki để may quần ngố, vì kiểu quần này rất đơn giản, chịu khó đi may sẽ tốn ít chi phí hơn và có nhiều lựa chọn độc đáo hơn.

 

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục