Đôi mày hoàn mỹ

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/6/2008 | 12:00:00 AM

Sau nhiều năm ngự trị, đôi lông mày thưa, mảnh không còn thống lĩnh thế giới thời trang sắc đẹp. Bây giờ là thời điểm để cặp lông mày rậm và đậm màu quay trở lại.

Dù có hình dáng thế nào nó cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt. Đôi lông mày đen thể hiện sức mạnh tiềm ẩn của phái nữ. Nó là dấu ấn của họa sĩ nổi tiếng người Mexico Frida Kahlo.

Sức hút của cặp lông mày rậm

Vào thập niên 40 và 50 thế kỷ trước, một số ngôi sao màn bạc đã tạo ra một trào lưu làm đẹp hết sức độc đáo và cá tính. Họ đã cạo hết lông mày tự nhiên mà theo họ nhằm để thể hiện sự nam tính. Nhưng giờ đây, đôi lông mày rậm đã quay trở lại sức mạnh của những năm 80, thu hút những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và hoàn mỹ.

Nếu bạn có tròng mắt và màu tóc quá đen, không nên để lông mày quá rậm vì sẽ làm tối gương mặt. Hãy tỉa bớt những sợi lông mọc thừa để lông mày gọn lại và khuôn mặt trông thành tú hơn.

Không chỉ hiệu quả với đôi mắt không trang điểm và làn môi màu hồng nhạt, đôi lông mày đậm còn rất gợi cảm khi đi đôi với làn môi màu tím được trang điểm khéo léo.

Nếu yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, bạn không càn trang điểm kỹ cửa sổ tâm hồn. Chỉ cần dùng mascara không màu để chải lông mày cho gọn, vậy là bạn đã tự tin xuống phố.

Để có đôi lông mày hoàn hảo

- Nhổ lông mày sau khi tắm vì đó là lúc da mềm nhất.

- Tạo dáng lông mày trước khi nhổ. Nhờ đó bạn sẽ dễ dàng "gọt tỉa" những sợi lông mọc sai lối.

Bạn cũng có thể định dạng hình dáng lông mày bằng cách đánh dấu tại góc, cung và cuối lông mày với bút chì màu trắng.

- Giữ bút chì thẳng từ góc trong của mắt, điểm bắt đầu của lông mày.

- Đừng cố gắng thay đổi hình dáng tự nhiên của lông mày. Điểm cao nhất nên nằm ở 2/3 tính từ đầu mắt và thon dần về đuôi mắt.

- Cuối cùng, chải một nửa phần lông mày (gần phía mũi) lên trên và tỉa bớt những sợi lông mọc thừa. Ngay tại vòng cung, chải lông thẳng xuống và lặp lại động tác tỉa này.

(Theo 24h)

Các tin khác

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục