Tóc mây làm duyên

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/7/2008 | 12:00:00 AM

Ngoài việc dành thời gian tìm kiếm trang phục nổi bật cho các sự kiện đặc biệt, bạn cũng nên quan tâm đến các kiểu tóc đẹp để phong cách thêm hoàn hảo.

Các buổi dạ hội

Nếu bạn được mời tham dự các buổi dạ hội, mái tóc là phần không thể bỏ qua bên cạnh trang phục dạ hội. Kiểu tóc quăn lọn tự nhiên đơn giản là lựa chọn ưu tiên. Sử dụng thêm các phụ kiện để tăng vẻ nổi bật cho mái tóc. Nếu bạn có mái tóc ngắn, chỉ cần sử dụng các loại trâm cài, kẹp tóc đính hạt lấp lánh để tạo điểm nhấn. Làm phồng và bóng mượt phần tóc mái với gel sẽ tạo ra kiểu tóc đẹp nhanh chóng. Bạn có thể kéo gọn phần tóc trước và hai bên tai lên đỉnh đầu bằng vài chiếc kẹp có trang trí.

Các buổi lễ trang trọng khác

Đối với những buổi lễ ít trang trọng hơn, kiểu tóc buộc hờ một nửa sẽ tôn lên vẻ đẹp của bộ váy bạn lựa chọn. Giữ phần tóc được buộc theo nếp nhờ các sản phẩm chăm sóc tạo nếp và làm bóng tóc, bạn sẽ đầy quyến rũ mà không bị lỗi mốt. Không nên uốn quăn mà chỉ nên lựa chọn các kiểu gợn sóng nhẹ nhàng hoặc để tóc suôn thẳng mềm mại. Nếu bạn thích kiểu tóc búi, hãy chọn phong cách cổ điển. Búi tóc thấp ngay phần dưới cổ rất sang trọng và không quá phô trương. Đừng kéo hết phần tóc khỏi trán và búi chúng lại quá chặt, như thế trông bạn sẽ rất nghiêm nghị và già dặn. Để một vài lọn tóc xoã ngẫu nhiên và uốn xoăn nhẹ ở phần mặt sẽ làm cho kiểu tóc trông mềm mại hơn.

Các buổi tiệc thông thường

Việc lựa chọn phong cách ăn mặc và kiểu tóc tuỳ thuộc vào nơi tổ chức tiệc và thời tiết. Nếu buổi tiệc được tổ chức ngoài trời và thời tiết ấm áp, buộc gọn tóc sẽ giúp bạn mát mẻ và thoải mái hơn trong mọi lúc. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa hay búi tóc xoắn lên. Nếu buổi tiệc được tổ chức trong nhà, bạn có thể lựa chọn buộc tóc hoặc xoã tóc. Dù tham dự các bữa tiệc đơn giản, bạn cũng không được để mái tóc bê bối và lôi thôi, mà vẫn nên sử dụng các sản phẩm làm bóng và tạo dáng tóc.

(Theo SGTT)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục