Điểm nhấn cho mùa nắng năm nay

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/5/2009 | 12:00:00 AM

Mùa hè đến, hãy cùng chúng tôi tìm ra những điểm nhấn cho trang phục, cho kiểu dáng và cách trang điểm sao cho bạn tự nhiên mà vẫn xinh xắn nhất!

Xu hướng trang điểm: Trong như nắng

Xu hướng trang điểm cho mùa hè 2009 thiên về nét đẹp tự nhiên, trong sáng và nhẹ nhàng giúp khuôn mặt bạn thanh và thuần khiết. Phấn nền và phấn phủ bạn nên chọn màu gần với màu da của mình nhất. Mắt chỉ nên chuốt mascara nhẹ và chuốt chân mày bằng mascara trong để đôi mắt trông tự nhiên.

Điểm nhấn nhẹ mà vô cùng cuốn hút là đôi má ửng sắc cam và đôi môi màu hồng phấn. Với phong cách trang điểm này bạn sẽ thật tự tin trong những ngày hè rực rỡ.

Xu hướng màu sắc: Sắc màu luminesce 

Màu sắc huỳnh quang đang “bùng nổ” trên sàn catwalk thế giới. Những sắc màu nổi bật này đang được các ngôi sao trên thế giới yêu thích như Rihanna, Lady Gaga, Katty Perry…

Sắc hoa

Xu hướng nổi bật của mùa hè năm nay chính là những chiếc váy in hoa tràn đầy nét nữ tính. Kiểu dáng váy suôn thoái mái, sử dụng chất liệu chiffon nhẹ nhàng làm tăng sự duyên dáng cho người mặc. Thay vì họa tiết in hoa nhỏ và chi tiết của mùa trước, năm nay xu hướng vải in họa tiết hoa đơn giản và mang màu sắc nhã nhặn hơn.

Xu hướng chất liệu

Phong cách thời trang của nữ giới đa chiều và đa diện, bên cạnh những style nữ tính là những phong cách đối lập mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Nổi bật nhất là phong cách metallic – trang phục với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, sử dụng chất liệu vải có ánh kim loại. 

(Theo TPO)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục