Cách giảm cân bằng quả chuối

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/10/2009 | 12:00:00 AM

Một quả chuối và một cốc nước ấm cho bữa ăn sáng có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Đây là phương pháp đang gây “sốt” tại Nhật bởi hiệu quả cao.

Ăn chuối buổi sáng giúp giảm cân.
Ăn chuối buổi sáng giúp giảm cân.

Phương pháp giảm cân này được một nữ dược sĩ người Nhật “thiết kế” cho chồng. Nó đem lại hiệu quả trông thấy nên sau đó được in thành sách có tựa đề “Morning banana diet” (ăn kiêng bằng chuối buổi sáng). Hiệu quả từ cách giảm cân này đã khiến cho quả chuối bỗng dưng đắt như tôm tươi tại xứ sở mặt trời mọc.

Chỉ trong một tuần, doanh thu chuối của một số siêu thị Nhật Bản đã tăng 70%, đẩy giá tăng cao và buộc các nhà nhập khẩu phải nhập thêm. Tuy nhiên, trước khi áp dụng phương pháp này, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt một số điều sau: kết thúc bữa ăn tối trước 20h, sau đó không nên ăn thêm bất cứ thứ gì. Tuyệt đối không được thức khuya mà phải đi ngủ trước 24h.

Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần ăn một quả chuối hoặc có thể nhiều hơn nếu muốn. Sau đó, hãy uống một cốc nước ấm. Kiên trì thực hiện phương pháp này ít nhất trong vòng hai tuần, bạn sẽ giảm được trọng lượng cơ thể một cách đáng kể. Ưu điểm của phương pháp này là trong bữa trưa hoặc bữa chiều, bạn có thể tùy ý ăn những gì mình muốn, miễn sao không dùng đồ ngọt ngay bữa sáng.

Sở dĩ chuối giúp giảm cân là nhờ nó giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp mảng bảo vệ trong ruột, giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa. Bạn thử áp dụng thực đơn này cho bữa sáng của mình xem. Dĩ nhiên kèm theo đó, bạn cũng nên áp dụng các động tác thể dục trước bữa sáng để tăng thêm hiệu quả.

(Theo HNM)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục