Giảm béo an toàn và khỏe đẹp

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/3/2010 | 8:01:35 AM

Béo không đơn thuần chỉ là thừa cân mà tùy thuộc vào vóc dáng, thói quen sinh hoạt, yếu tố di truyền… mà mỗi người cần được giảm béo theo cách khác nhau.

Lối sống hiện đại với thói quen lười vận động, ưa dùng các đồ ăn nhanh… là hai trong nhiều nguyên nhân khiến tỷ lệ người bị thừa cân, béo phì ngày càng tăng cao. Việc tăng cân khó kiểm soát này khiến nhiều người lo lắng và tìm đến những thẻ giảm cân cấp tốc mà quên rằng yếu tố quan trọng hàng đầu luôn là giảm cân an toàn.

 

Với giảm béo bằng lưu thông khí huyết tại hệ thống Saigon’s Smile, buổi khám tổng quát và những lời tư vấn trực tiếp của bác sĩ Đông y sẽ giúp bạn lựa chọn liệu trình giảm cân phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất.

Phương pháp này đề cao vai trò của lưu thông khí huyết cơ thể và đào thải độc tố, giúp bạn giảm béo theo cách tự nhiên. Hiệu quả giảm béo có được nhờ các thao tác massage, bấm huyệt và giác hơi chuyên sâu kết hợp với tinh dầu và thảo dược giảm béo. Tinh dầu đốt trong quá trình trị liệu làm cho mỡ hóa thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và nước bọt. Bạn có thể giảm số đo trên từng vùng tích mỡ như: đùi, bụng, bắp tay, bắp chân… kết hợp với giảm số cân nặng dư thừa.

Vì sử dụng các loại thảo dược tác dụng ngoài da và các thao tác bấm huyệt giúp mạch vận hành tốt nên kinh nguyệt của bạn sẽ đều đặn, da dẻ vì thế cũng hồng hào hơn. Ngoài ra, khi khí huyết lưu thông, bạn sẽ ngủ tốt hơn, trong người cảm thấy thoải mái và phấn chấn. Một điều hết sức quan trọng nữa là bạn sẽ không bị rối loạn tiêu hóa như nhiều phương pháp giảm béo khác.

Hết quy trình giảm béo, bạn sẽ giảm được tối thiểu từ 3 đến 5 kg và 10-15 cm vùng giảm béo. Tuy nhiên, nếu chỉ sau 3 buổi đầu tiên, bạn không thấy ngót cân hay giảm cân nặng, bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ chi phí.

Cũng theo tư vấn của các bác sĩ, chế độ dinh dưỡng nắm giữ một nửa thành công trong liệu trình giảm cân, đặc biệt là giữ dáng sau giảm béo. Những thao tác bấm huyệt vùng bụng của chuyên viên giúp loại bỏ cảm giác thèm ăn, tạo lập thói quen ăn uống vừa đủ. Khi muốn giảm cân, bạn nên cố gắng ăn nhạt. Việc ăn mặn sẽ dẫn đến quá tải cho hoạt động của thận, ảnh hưởng đến quá trình tiêu mỡ, rất dễ tạo tình trạng “béo giả” do cơ thể giữ nước.

Các đồ nhiều dầu mỡ là nguyên nhân gây ra hiện tượng tích mỡ. Bác sĩ khuyên bạn nên ăn rau luộc, nước hoa quả ép. Trong 1 tuần, bạn có thể ăn rau và các loại quả thay thế cho 1-2 bữa ăn chính giúp thải độc tố trong cơ thể. Bạn cũng nên tuyệt đối tránh ăn đêm.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục