Làn da hoàn hảo với kiểu trang điểm trần

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/5/2010 | 8:41:21 AM

Trang điểm trần (nude- makeup) đang là makeup trend nóng bỏng nhất mùa hè. Nó mang lại cho bạn vẻ đẹp tinh khôi, thanh khiết, khoẻ mạnh, làn da tươi tắn và rực rỡ, khiến người đối diện có cảm giác nhẹ nhàng.

Bạn nên chọn các loại kem nền dạng nước không chứa dầu, nó sẽ là sản phẩm giải quyết triệt để sự tiết dầu thừa của làn da, tạo nên 1 làn da khoẻ khoắn. Sau khi vệ sinh sạch mặt, hãy xịt 1 lớp khoáng để làm mềm da.

Bước 1: Bạn cũng có thể dùng nước hoa hồng thấm nhẹ để da mặt được sạch sẽ.

Bước 2: Sử dụng kem dưỡng có chứa SPF phủ 1 lớp mỏng lên toàn bộ gương mặt.

Bước 3: Dùng 1 lượng nhỏ kem che khuyết điểm che phủ dưới bầu mắt và các vùng vết thâm. Nên chọn loại kem có độ sáng vừa để không quá chênh với màu da.

Bước 4: Dặm phấn phủ 1 lớp thật mỏng lên toàn bộ gương mặt.

Bước 5: Dùng cọ cỡ to phủi bớt phấn dư trên mặt.

Cuối cùng chỉ cần thêm 1 chút phấn hồng nhẹ nhàng và 1 lớp son bóng, bạn đã rất tự tin với vẻ đẹp tự nhiên rồi!

(Theo TPO)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục