Dáng "chuẩn" khi mặc quần jean trắng

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/6/2010 | 7:44:55 AM

Nếu dáng người bạn nhỏ nhắn và gầy, hãy tránh quần ống rộng (như harem) - vốn đang là mốt trong năm nay - bởi nó sẽ khiến bạn như đang bơi trong trang phục đó.

Những điều không nên khi mặc quần jean trắng

1. Chọn cỡ quần nhỏ hơn cỡ thật của mình. Không giống như quần jean các màu khác, quần jean màu trắng rất dễ làm lộ những chỗ lồi lõm nếu bạn mặc quá chật.

2. Kết hợp quần jean trắng với áo khoác da và giả da bởi chúng sẽ khiến cho phong cách của bạn giảm giá trị.

3. Tất cả những quần chip có màu khác màu trắng hoặc nude. Đặc biệt, chú ý không mặc quần chip có chữ hoặc hoa văn bởi nó sẽ lộ ra bên ngoài và biến bạn thành trò cười.

Những điều nên làm khi mặc quần jean trắng

1. Lưu ý màu của phụ kiện. Quần jean trắng hợp với hầu hết các màu nhưng dùng quá nhiều màu một lúc là điều không nên. Chẳng hạn, nếu bạn mặc áo vest màu đất thì hãy chọn áo bên trong, giày và các phụ kiện khác có màu hợp với nhau. Đừng kết hợp áo ống màu sô cô la với đôi bốt màu tía.

2. Chiều dài của quần. Quần jean trắng trông đẹp nhất khi dài đến gần mắt cá chân. Nếu bạn ưng một chiếc quần jean nào đó nhưng nó quá dài, hãy cứ mua chúng nhưng nhớ cắt bớt gấu sau khi mua về nhé.
 

3. Những kiểu áo hợp với quần jean trắng: Áo ống, bất kỳ kiểu áo bôhem nào. Ngoài ra, áo sơ mi, áo xòe, áo len, áo hoa cũng rất okie.

4. Kết hợp với áo màu trắng, bạn sẽ có phong cách sang trọng, quý phái. Kết hợp với áo màu đen, bạn sẽ tạo ra sự kết hợp thanh lịch và tinh tế giữa hai gam màu cơ bản.
 

Mặc theo dáng người


Đầy đặn

- Nguyên tắc số 1: Chọn quần jean ôm lấy những đường cong của bạn và làm nổi bật chúng. Những kiểu quần jean may bằng chất liệu co giãn sẽ ôm vừa lấy hông, đùi và mông.

- Tránh chọn quần quá chật ở eo hoặc có kiểu dáng bó sát ở mắt cá chân bởi nó sẽ khiến đùi và hông bạn trông thêm to.

Thay vào đó, hãy chọn quần có kiểu dáng hơi rộng một chút ở hông, đùi và ôm vừa ở eo. Quần nên ôm vừa vùng eo nhưng không có nghĩa là bó sát. Giữa eo và vùng lưng dưới không nên có khe hở.

- Nên chọn quần ống vẩy vì nó sẽ tạo sự cân bằng cho cơ thể bạn đồng thời giúp chân trông thon, dài hơn.
 

Nhỏ nhắn

- Hãy kết hợp quần jean với giày cao gót để “ăn gian” chiều cao và giúp đôi chân trông thon dài hơn.

- Nếu cơ thể bạn nhỏ nhắn và có đường cong, hãy tránh những kiểu quần xắn gấu bởi nó sẽ phân chia cơ thể bạn, khiến bạn trông càng thấp và béo.

- Nếu bạn nhỏ nhắn và gầy, hãy tránh quần ống rộng (như harem) - vốn đang là mốt trong năm nay - bởi nó sẽ khiến bạn như đang bơi trong trang phục đó.
 

Cao

- Những phụ nữ cao rất dễ chọn quần jean vừa vặn với người và làm nổi bật đôi chân dài. Nếu bạn cao và gầy, hãy chọn quần jean ôm vừa lấy chân, đùi và tránh những chất liệu tạo cảm giác rộng và võng xuống, đặc biệt là ở phần mông.

- Chiều dài của quần jean là điều mà bạn cần lưu ý. Không có gì chán hơn việc bạn mặc một chiếc quần jean quá ngắn.

- Nếu bạn cao và đầy đặn, hãy chọn quần có kiểu dáng giúp cân bằng các phần của cơ thể. Quần ống vẩy sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục