Sạt lở, tắc đường đi huyện Trạm Tấu (Yên Bái)

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/6/2021 | 9:31:25 AM

YênBái - Đêm 9/6 và rạng sáng 10/6, tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái có mưa to kéo dài nhiều giờ đồng hồ, làm sạt lở khoảng hơn 20m3 đất đá, gây tắc đường từ thị xã Nghĩa Lộ đi huyện Trạm Tấu.

Sạt lở làm tắc đường từ thị xã Nghĩa Lộ đi huyện Trạm Tấu.
Sạt lở làm tắc đường từ thị xã Nghĩa Lộ đi huyện Trạm Tấu.

Mưa lớn đã làm khoảng hơn 20m3 đất đá từ ta luy dương sạt lở xuống đường tại km 23, tỉnh lộ 174 gây tắc đường từ thị xã Nghĩa Lộ đi huyện Trạm Tấu.

Ông Nguyễn Thành Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái cho biết: Huyện đang huy động máy móc, phương tiện cùng với Công ty quản lý đường bộ 1 Yên Bái khắc phục điểm sạt lở. Trong lúc chờ đợi máy xúc, lực lượng tại chỗ đã dùng cuốc, xẻng khơi thông tạm thời cho xe máy đi qua. 

"Trong khi chờ máy xúc, chúng tôi triển khai phương án sử dụng nhân lực tại chỗ để khắc phục cho xe máy đi qua trước, khi có máy xúc sẽ tập trung xử lý đảm bảo giao thông thông suốt"- ông Nguyễn Thành Hưng cho biết.

(Theo VOV)

Tags Sạt lở tắc đường huyện Trạm Tấu Yên Bái

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Khu vực Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác; chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Cán bộ Kiểm lâm huyện Mù Cang Chải xem xét, đánh giá các khu vực trọng điểm có nguy cơ cháy rừng.

Toàn tỉnh có trên 433.712,7 ha rừng, trong đó có trên 245.615 ha rừng tự nhiên và trên 188.096 ha rừng trồng. Nắng nóng khô hạn kéo dài thời gian qua, khiến hàng nghìn héc ta rừng ở các huyện phía Tây của tỉnh có nguy cơ bùng cháy.

Dự báo đêm nay Hà Nội sẽ có mưa to.

Từ ngày 5 đến 11/6, ở Bắc bộ xảy ra một đợt mưa dông diện rộng trong khi đó nắng nóng ở Trung bộ có khả năng kéo dài đến giữa tháng 6.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Ngày 4/6, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành - Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai, tìm kiếm cứu nạn đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục