Dự báo lũ trên các sông đến 7 giờ ngày 13/9/2024

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/9/2024 | 3:24:52 PM

Theo bản tin lúc 9h ngày 12/9/2024 của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong 24 giờ tới, mực nước các trạm hạ lưu hệ thống sông Hồng - Thái Bình lên mức BĐ3 và trên BĐ3. Mực nước lũ lên cao gây ngập lụt tại các vùng trũng thấp ven sông, bãi bồi ngoài đê chính, gây tràn vỡ ác đê bối ven sông, sạt lở đê, kè có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến các vị trí xung yếu ven sông thuộc các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Ninh Bình.

Chú thích ảnh


Chú thích ảnh

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Sau khi đi thị sát tình hình thiệt hại do bão số 3 tại thành phố Yên Bái, sáng 12/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã làm việc với tỉnh Yên Bái chỉ đạo công tác ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai. Buổi làm việc của Thủ tướng được kết nối trực tuyến tới điểm cầu 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Nước rút đến đâu, người dân xã Minh Chuẩn dọn nhà cửa đến đó

Là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản do bão số 3, huyện Lục Yên đang căng mình khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân.

Cho phép người và các phương tiện đi lại qua cầu Yên Bái từ hôm nay- 12/9/2024

Nước lũ tại cầu Yên Bái, lý trình Km 280+500, Quốc lộ 37 đã đảm bảo cho cầu vận hành an toàn. Do đó, Sở Giao thông vận tải đã ban hành văn bản thông báo bãi bỏ cấm người và các phương tiện đi lại qua cầu Yên Bái từ ngày 12/9/2024.

Lũ trên sông Hồng tại Hà Nội tiếp tục giảm xuống, mực nước dưới mức báo động 3

Trong khoảng thời gian từ ngày 13-21/9, khu vực Bắc Bộ dự báo sẽ tiếp tục có mưa rào rải rác và có nơi có dông; tình hình lũ trên sông Hồng tại Hà Nội và một số sông ở miền Bắc dự báo biến đổi chậm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục