Cập nhật tình hình thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn tỉnh Yên Bái đến 15h ngày 13/9

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/9/2024 | 5:21:38 PM

YênBái - Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, thống kê số nhà ở thiệt hại vẫn ở số lượng 23.535 nhà, trong đó 171 nhà sập đổ hoàn toàn, 197 nhà hư hỏng nặng, 1.244 nhà bị ảnh hưởng do sạt lở taluy. Đáng tiếc là số người chết lại tăng lên 55 người và 31 người bị thương. Cụ thể các số liệu báo cáo như sau:











Tags tình hình thiệt hại mưa lũ địa bàn Yên Bái bão số 3 YAGI

Các tin khác

Tuyến đường Thanh Niên, thành phố Yên Bái là một trong những tuyến đường bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong trận mưa lũ lịch sử vừa qua. Sau 2 ngày nước rút, người dân nơi đây đã khẩn trương dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh môi trường. Tuy nhiên, công tác khắc phục gặp rất nhiều khó khăn do thiếu cả về nhân lực và vật lực.

Ngày 13/9, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả bão lũ và thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại tại các xã Phúc lợi, Trung Tâm, huyện Lục Yên.

Ngay sau khi nước lũ rút, tất cả các tuyến đường của huyện Trấn Yên ngập hàng mét bùn đất, ngổn ngang vật dụng của người dân bị trôi lũ. Với phương châm lũ rút đến đâu, khắc phục đến đó, người dân huyện Trấn Yên đang tích cực dọn dẹp vệ sinh môi trường, nỗ lực ổn định cuộc sống sau lũ.

Hiện trường vụ sạt lở đất tại thôn Bản Tát, xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên.

Vào khoảng 2h ngày 13/9, tại thôn Bản Tát, xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên đã xảy ra vụ sạt lở đồi làm sập toàn bộ nhà một ngôi nhà, 1 người chết. Đây là vụ sạt lở thứ 2 gây thiệt hại về người trong hai ngày liên tiếp tại xã Châu Quế Hạ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục