Yên Bình khơi dậy ý chí, vươn lên của người nghèo

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/10/2021 | 4:39:43 PM

YênBái - Trong năm 2021, Yên Bình đã hỗ trợ làm nhà cho 140 hộ nghèo với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng. Đến thời điểm này đã có trên 80 nhà khởi công, trong đó 71 nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Số nhà còn lại dự kiến xong trong tháng 11/2021.



Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy Yên Bình hỗ trợ máy nông nghiệp cho người dân xã Xuân Long.



Những buổi ra quân thực hiện các giải pháp hỗ trợ công tác giảm nghèo là "đòn bẩy” để người dân Yên Bình có động lực vươn lên thoát nghèo.

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags Yên Bình Nông thôn mới giảm nghèo

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Thế Phước – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu cho xã Đào Thịnh.

Sáng 10/10, UBND huyện Trấn Yên tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Đào Thịnh đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu năm 2021. Đây là xã đầu tiên của huyện Trấn Yên và là xã thứ 3 của tỉnh Yên Bái đạt chuẩn NTM kiểu mẫu.

Bí thư Đảng ủy xã Nậm Có Sùng A Dê và Bí thư Đảng ủy xã Tú Lệ - Bùi Thị Doan trao đổi trong quá trình thi công đường.

Hội đồng thẩm định xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) tỉnh Yên Bái vừa tổ chức Hội nghị thẩm định xét công nhận xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn đạt chuẩn NTM năm 2021.

Những tuyến đường liên xã được bê tông hóa, sạch sẽ, khang trang đã góp phần điểm tô cho bức tranh làng bưởi đặc sản Đại Minh thêm tươi mới, đầy sức sống.

Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ra Quyết định số 2168 và 2169 ngày 5/10/2021 về việc công nhận 2 xã Hán Đà và Đại Minh, huyện Yên Bình đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021.

Nhân dân xã Phong Dụ Thượng bê tông hóa đường giao thông nông thôn.

Đảng ủy xã Phong Dụ Thượng đã ban hành Nghị quyết chuyên đề về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2020 - 2022, định hướng đến năm 2025, trong đó đặt rõ lộ trình đến từng thôn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục