Du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá mạnh trên mạng xã hội
- Cập nhật: Thứ sáu, 24/10/2014 | 8:07:39 AM
Đây là chiến lược tiếp thị du lịch đến năm 2020 mà Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.
Hang Sơn Đoòng ở Quảng Bình, Việt Nam là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.
|
Theo đó, hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi hơn trên cả Internet và mạng xã hội, thay vì chỉ sử dụng những phương thức tiếp thị truyền thống như tham gia các hội chợ du lịch và sự kiện văn hóa.
Chiến lược này được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam thu hút hơn 10 triệu lượt khách quốc tế và 48 triệu lượt khách nội địa vào năm 2020. Doanh thu từ du lịch đến năm 2020 dự kiến sẽ tăng khoảng 19 tỷ USD. Trong đó, nhóm thị trường ưu tiên bao gồm các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hai thị trường mới là Ấn Độ và Trung Đông cũng sẽ được tập trung đầu tư, bên cạnh việc duy trì quảng bá tại các quốc gia ở châu Âu hay Bắc Mỹ.
(Theo VTV)
Các tin khác
Sáng 23/10, hàng ngàn đồng bào Chăm và du khách thập phương đã tham dự lễ hội Katê Bình Thuận tổ chức tại tháp thiêng Pô Sha Inư.
Ngày 23/10, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, tỉnh đã cho phép Tập đoàn Sun Group khảo sát để xây dựng tuyến cáp treo đưa du khách tham quan hang động Sơn Đoòng trong Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
Các khu vực đã được thành lập mạng lưới bảo tồn gồm Cát Bà, Bạch Long Vỹ, Cồn Cỏ, Cù Lao Chàm, Vịnh Nha Trang, Núi Chúa, Hòn Cau, Côn Đảo, Phú Quốc.
Châu Âu là lục địa lâu đời nhất trên thế giới. Ở đây có những địa danh tuyệt đẹp mà ai cũng nên ghé thăm một lần trong đời nếu có cơ hội.