Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 - năm 2017

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/2/2017 | 2:15:26 PM

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 - năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 8-3 đến 13-3, tại TP Buôn Ma Thuột với chủ đề "Hội tụ tinh hoa - Phát huy bản sắc - Liên kết phát triển".

Lễ hội có nội dung phong phú, đa dạng với 3 chương trình lớn: Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6; Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2017 và Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên lần thứ 4.

Trong khuôn khổ lễ hội, có các hoạt động như hội chợ - triển lãm chuyên ngành cà phê, hội thảo về cà phê, lễ hội đường phố, hội thi "Nhà nông đua tài", lễ hội đua voi và thuyền độc mộc; hội thi tạc tượng gỗ các dân tộc Tây Nguyên; triển lãm và trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật "Cà phê Buôn Ma Thuột và Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên"...

(Theo HNMO)

Các tin khác
Khai mạc Lễ hội đền Đông Cuông năm 2016.

YBĐT - Đền Đông Cuông đã trở thành một địa điểm quen thuộc đối với du khách thập phương trong những chuyến du xuân cầu may đầu năm. Năm nay, Lễ hội đền Đông Cuông được nghiên cứu bổ sung những hoạt động lễ và hội mới đặc sắc, hứa hẹn hấp dẫn du khách.

Rước lễ trong lễ hội đền Đại Cại.(Ảnh: Đức Toàn)

YBĐT - Mùa xuân - mùa khởi đầu cho một năm, mùa sinh sôi nảy nở của vạn vật, cũng là mùa của các lễ hội. Vào khoảng từ mùng 5 đến 15 tháng Giêng âm lịch hằng năm, giữa tiết trời ấm áp, nhân dân các dân tộc huyện Lục Yên lại rộn rã, nô nức đến với các hội đền, chùa, đình để cầu phúc, cầu lộc, cầu mùa… mong ước cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Đồng chí Ngô Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Yên Bái trao Bằng xếp hạng Di tích lịch sử cấp tỉnh đình, đền, chùa Văn Tiến cho chính quyền xã Văn Tiến.

YBĐT - Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu xuân Đinh Dậu 2017 và chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017), sáng 3/2, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Văn Tiến tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích lịch sử cấp tỉnh đình, đền và chùa Văn Tiến, xã Văn Tiến (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Cùng với nhiều nơi trong tỉnh, Lễ hội đình và đền xã Quy Mông, huyện Trấn Yên đã khai hội sáng 3/2 (tức mồng 7 tháng Giêng năm Đinh Dậu).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục