Thông cáo báo chí Lễ khánh thành công trình tu bổ, tôn tạo Đền Đông Cuông, Festival thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Thượng Ngàn gắn với Lễ hội Cơm mới đền Đông Cuông năm 2020

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/10/2020 | 2:40:59 PM

YênBái - Lễ hội được tổ chức với mục đích tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh di tích lịch sử văn hóa Quốc gia Đền Đông Cuông đến với du khách thập phương trong và ngoài nước... Thời gian diễn ra hoạt động từ ngày 26 - 28/10/2020.

Thi giã cốm là hoạt động thường niên trong Lễ hội Cơm mới Đền Đông Cuông tổ chức hàng năm. (Ảnh: Đức Toàn)
Thi giã cốm là hoạt động thường niên trong Lễ hội Cơm mới Đền Đông Cuông tổ chức hàng năm. (Ảnh: Đức Toàn)

Các tin khác

Sáng nay - 18/10, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đến tham quan hoạt động không gian trải nghiệm Văn hóa Mường Lò tại Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2020.

Mường Lò, Nghĩa Lộ - mảnh đất hội tụ những tinh hoa văn hóa của miền Tây Bắc Tổ quốc tối nay - 17/10 lại rộn ràng lời yêu đêm Hạn khuống cùng những vũ điệu mê say, những âm thanh rộn rã đất trời. Hàng ngàn người dân và du khách hân hoan, náo nức hướng đến không gian sắc màu văn hóa trong chương trình khai mạc Lễ hội Văn hóa, Du lịch Mường Lò năm 2020 có chủ đề “Mường Lò - Hội tụ và lan tỏa”.

Đặc sắc, ấn tượng và tràn ngập sắc màu văn hóa – đó là những gì mà diễu diễn đường phố mang đến hàng ngàn du khách lúc này. Mảnh đất Mường Lò, Nghĩa Lộ càng huyền ảo và nên thơ trong một bữa tiệc văn hóa đa sắc để mời gọi du khách gần xa cùng đến và trải nghiệm, cùng say mảnh đất miền Tây để hẹn ngày trở lại.

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2020, trong thời gian 3 ngày, từ 16 - 18/10, tại Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Nghĩa Lộ diễn ra hoạt động không gian trải nghiệm văn hóa Mường Lò.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục