Lục Yên phát triển du lịch xanh, bản sắc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/7/2021 | 4:16:45 PM

YênBái - Là vùng đất có nhiều dấu tích lịch sử và danh lam thắng cảnh, những năm gần đây, Lục Yên được biết đến không chỉ là vùng đất Ngọc mà còn là điểm đến hấp dẫn để khám phá nét văn hóa truyền thống của người Tày, người Dao. Du lịch Lục Yên đang dần trở thành ngành kinh tế quan trọng, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giải quyết việc làm cho lao động, góp phần tăng thu nhập và cải thiện đời sống nhân dân.

Thành Trung – Quyết Thắng

Tags Lục Yên Phát triển du lịch di tích lịch sử danh lam thắng cảnh

Các tin khác
Đoàn kiểm tra tại công trình bức tượng Elsa.

Tại buổi làm việc chiều 19/7, UBND phường Phan Si Păng (thị xã Sa Pa) yêu cầu chủ cơ sở dừng thi công, tháo dỡ công trình tượng Elsa và hoàn thành trước ngày 21/7.

Seychelles được ví như chốn “Bồng lai tiên cảnh” của nhân gian, bởi vùng đất này sở hữu những danh lam thắng cảnh xinh đẹp cùng cảnh quan thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, Seychelles còn có nền văn hóa đa dạng của nhiều dân tộc. Chính sự pha trộn giữa các nền văn hóa phương Tây, châu Phi và Ấn Độ đã khiến Seychelles trở thành đất nước du lịch mà nhiều người mơ ước được đặt chân đến.

Các đại biểu tham quan sản phẩm OCOP của huyện tại Hội thảo.

Ngày 8/7, UBND huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị triển khai các nghị quyết, chính sách về phát triển du lịch giai đoạn 2021 – 2025.

Ruộng bậc thang Phong Dụ Thượng - điểm mới về phát triển kinh tế gắn với làm du lịch.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao, bất ngờ với vẻ đẹp ruộng bậc thang và đồi "mâm xôi" ở xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Báo Yên Bái điện tử xin giới thiệu "kỳ quan" mới này qua chùm ảnh của nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền (Báo Yên Bái)!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục